Cô giáo Nguyễn Thị Hàn Thi

1487751427 | 0 bình luận | 1584 xem

 

Giáo viên: Nguyễn Thị Hàn Thi

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp loại Giỏi, chuyên ngành Sư phạm Toán học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Vị trí công tác: Giáo viên dạy môn Toán trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long – Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, cô đã luôn có ý thức phấn đấu, chịu khó học hỏi và tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường. Ra trường, phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều trải nghiệm hữu ích với chuyên ngành giảng dạy của mình.

Là một giáo viên năng động, tâm huyết với nghề, yêu trẻ và tận tụy với học sinh, cô luôn có ý thức cao trong công việc, hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ được giao. Cô luôn mong muốn có thể giúp học sinh không còn thấy khó khăn, rối trí ở bộ môn cần sự tính toán, nhanh nhạy này nữa. Bởi vậy, những bài giảng của cô thường rất dễ hiểu, tạo được hứng thú ở người học. Cô đã giúp cho học sinh từng bước khám phá, rèn luyện kĩ năng và tư duy logic trong việc tiếp cận và giải quyết vấn đề.

Bằng những năng lực và phẩm chất cần có của người giáo viên, cùng với sự góp sức của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, cô sẽ luôn cố gắng trau dồi để nhà trường cũng như hệ thống ngày một phát triển.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến