Cô giáo Hoàng Thị Xuân

1487749761 | 0 bình luận | 5503 xem

Cô giáo: Hoàng Thị Xuân

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành GD Tiểu học, hệ đào tạo chính quy, Trường CĐSP Nam Định. Năm tốt nghiệp : 2007

Tóm tắt quá trình công tác và thành tích cá nhân:

Từ tháng 9 năm 2007 đến tháng 8 năm 2011:  là giáo viên cơ hữu tại Trường Tiểu học Giao Xuân – Giao Thủy – Nam Định. Trong thời gian công tác tại Trường Tiểu học Giao Xuân, bản thân luôn cố gắng, được nhà trường đánh giá là giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được phụ huynh và học sinh tin yêu.

Từ tháng 8 năm 2011 đến nay: là giáo viên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Bill Gates Schools. Trong quá trình công tác tại trường, bản thân luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Năm học 2015 - 2016 đạt giải Nhì cuộc thi “Nét bút tri ân”; được nhận Giấy khen “Giáo viên có nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường, giai đoạn 2010-2015”. Đặc biệt, trong thời gian công tác tại trường, luôn được phụ huynh và học sinh tín nhiệm, được đồng nghiệp tin yêu.

Phương châm giảng dạy: Lấy học sinh làm trung tâm - Kích thích sự sáng tạo trong mỗi cá nhân.

Mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới: Tiếp tục được công tác và cống hiến tại ngôi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long mến yêu; tiếp tục phấn đấu để luôn là một giáo viên có uy tín của trường, được phụ huynh tín nhiệm và học trò tin yêu, được đồng nghiệp yêu quý! 

Cô có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đạt Chuẩn Quốc gia Mức độ 2.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến