Cô giáo Lê Thị Lệ

1693193456 | 0 bình luận | 174 xem

Cô giáo:  Lê Thị Lệ

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Giáo dục Tiểu học, trường  Đại học Sư phạm Hà Nội 2.

Vị trí công tác: Giáo viên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Trước khi công tác tại trường Quốc tế Thăng Long, cô đã có 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và chủ nhiệm lớp tại hệ thống Giáo dục của tập đoàn Vingroup. Trong thời gian này, cô đã thiết kế và triển khai các hoạt động bổ ích để tăng cường khả năng truyền đạt kiến thức.

Là một giáo viên luôn tâm huyết với nghề, yêu trẻ, cởi mở, tận tụy với học sinh, cô luôn có ý thức cao trong công việc, trau dồi chuyên môn. Cô có năng khiếu giảng dạy cuốn hút, sáng tạo, truyền lửa cho học sinh, kích thích sự tìm tòi và khám phá của các con học sinh. Cô luôn quan tâm đến từng cá nhân và không từ bỏ bất kỳ một học sinh nào khi chưa tìm ra sự khác biệt của con. Vì vậy, cô luôn được học sinh yêu quý và phụ huynh tin tưởng.

Với cô, công việc của một nhà giáo đó là định hướng đúng cho học sinh: Tư duy của học sinh luôn cần được rộng mở, các bạn không cần và không nên rập khuôn theo cô. Với mỗi bài tập cô đưa ra, cô luôn tôn trọng và khuyến khích các con hãy làm theo những gì các con nghĩ miễn là nó thoả mãn yêu cầu bài học. Thêm nữa, từ những sáng tạo của các con cô có thể định hướng để các con tìm được con đường đi phù hợp nhất cho bản thân.”

Với những năng lực vốn có và khả năng tiếp thu, học hỏi; hứa hẹn rằng cô sẽ đóng góp những thành tích hữu ích cho nền giáo dục nước nhà nói chung và trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long.

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến