Cô giáo Trần Thị Thu Hương

1487752079 | 0 bình luận | 900 xem

Cô giáo: Trần Thị Thu Hương

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Khoa Tiếng Anh Trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội

Vị trí công tác: Giáo viên Tiếng Anh Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - thuộc hệ thống giáo dục Bill Gates Schools. 

Cô Trần Thị Thu Hương là một cô giáo thân thiện, yêu quý trẻ và tâm huyết với nghề dạy học. Với 16 năm kinh nghiệm trong sự nghiệp giảng dạy bộ môn Tiếng Anh, từ khi cô còn là sinh viên năm cuối của trường Đại Học Hà Nội cô đã tham gia giảng dạy tại khoa ngoại ngữ Cung Thiếu Nhi Hà Nội cho đến nay, đã đạt cộng tác viên xuất sắc khoa ngoại ngữ năm 2008 và đã đào tạo nhiều khóa học sinh xuất sắc đạt giải đặc biệt, giải nhất trong các cuộc thi thuyết trình, kể chuyện, thi Olympic Tiếng Anh. Trong thời gian cô là cộng tác viên của Cung Thiếu Nhi Hà Nội, cô cũng đã tham gia dạy Tiếng anh tại trung tâm anh ngữ May School và trường Tiểu Học Hoàng Diệu Victoria.

Hiện nay cô đang tập trung giảng dạy bộ môn Tiếng anh tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long và đã có những học sinh đạt giải toán tiếng anh, giải IOE cấp trường, cấp Quận.

Cô luôn mong muốn truyền lửa cũng như cảm hứng học tiếng Anh cho các em học sinh, cô đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật các phương pháp giảng dạy mới và hiệu quả để học sinh có được những bài học lý thú nhất.

Cô có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển để Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đạt Chuẩn Quốc gia Mức độ 2.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến