Bill Gates Schools được vinh danh "Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020"

1599709446 | 0 bình luận | 1309 xem

Vừa qua, trong chương trình “Doanh nhân – Trí thức tiêu biểu, Doanh nghiệp vì người tiêu dùng năm 2020”, Hệ thống Giáo dục Bill Gates vinh hạnh được nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020” do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế - Văn hóa (SIDECM) và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

Hệ thống Giáo dục Bill Gates vinh hạnh được nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020”

Chương trình “Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu, Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” được tổ chức thường niên theo công văn số 19 của thủ tướng Chính phủ ngày 18/10/2016 về việc triển khai các chương trình liên quan đến quyền của người tiêu dùng giai đoạn 2016 – 2020 nhằm khẳng định vai trò và vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định bền vững của xã hội nhằm nâng cao trách nhiệm sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội. Chương trình năm nay có sự góp mặt tham gia của các cán bộ cấp cao tại Viện khoa học phát triển nhân lực Kinh tế - Văn hoá, Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hàng trăm trí thức, doanh nhân trên cả nước.

Chương trình “Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu, Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” năm 2020

Với phương châm giáo dục “Lấy học sinh làm trung tâm”, trong suốt những năm hoạt động vừa qua, Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng tạo dựng được niềm tin, môi trường học tập thân thiện, văn minh, giúp học sinh phát triển về cả kiến thức và kỹ năng. Vinh dự nhận giải thưởng, Bill Gates Schools một lần nữa khẳng định vị trí là một trong những mô hình trường học cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao tốt nhất của thủ đô Hà Nội. Giải thưởng chính là sự ghi nhận của cộng đồng xã hội cho những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên Hệ thống Giáo dục Bill Gates trong nhiều năm qua.

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Bill Gates Schools tại Lễ trao giải thưởng

Đại diện Ban lãnh đạo Bill Gates Schools

Sau 10 năm hoạt động, Bill Gates Schools đã phát triển thành một hệ thống giáo dục toàn diện với các cấp học liên thông từ Mầm non đến hết THPT. Trong tương lai, Hệ thống Giáo dục Bill Gates sẽ không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục để nâng tầm thương hiệu, trở thành một hệ thống cung cấp dịch vụ giáo dục vững mạnh tại Việt Nam.

Cup lưu niệm và bằng khen của chương trình

Một lần nữa, Bill Gates Schools xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của các Quý phụ huynh đã lựa chọn Bill Gates Schools là nơi gửi gắm con em mình.

Trân trọng!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến