Chủ tịch HĐGD, các ban ngành địa phương cùng ban phụ huynh chúc mừng các thầy, cô giáo BGS nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

1637302250 | 0 bình luận | 371 xem

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), ngày 19/11, BGS đã hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý đến thăm, tặng hoa và chúc mừng toàn thể CBGV & NV hệ thống.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày kỉ niệm quan trọng đối với ngành giáo dục. Vào ngày này, người dân cả nước sẽ cùng tri ân, gửi những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô – những con người hoạt động trong ngành giáo dục.

Trong ngày lễ đặc biệt này, PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - chủ tịch HĐQT hệ thống đã trực tiếp thăm hỏi và động viên ban lãnh đạo các nhà trường trong hệ thống. Những cố gắng trong thời gian qua của các nhà trường đều được ghi nhận và biểu dương. Trong thời gian tới, hi vọng các nhà trường sẽ cùng đồng hành và truyền cảm hứng cho các thầy, cô giáo cố gắng hết mình tạo ra môi trường học tập tích cực cho học sinh BGS.

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD hệ thống Giáo dục Bill Gates tặng hoa và chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11

Bên cạnh đó, Hệ thống Giáo dục Bill Gates cũng vinh dự được đón tiếp đại diện UBND phường Đại Kim, Công an phường Đại Kim cùng trưởng ban phụ huynh các trường đến tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, CBGV&NV toàn hệ thống.

Đại diện Công an phường Đại Kim đến tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện ban Phụ huynh chúc mừng và động viên các thầy, cô giáo tiếp tục cố gắng hết mình trong thời gian tới

Những nỗ lực, quyết tâm thực hiện hiệu quả công tác dạy đồng thời đảm bảo thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại BGS được đánh giá rất cao. Dù đang thực hiện dạy và học trực tuyến, BGS vẫn luôn đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" và phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Tất cả những lời động viên, thăm hỏi, những tình cảm từ các tổ chức địa phương, quý phụ huynh cũng như từ Chủ tịch HĐQT hệ thống chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để các thầy, cô giáo BGS tiếp tục cống hiến hết mình trong sự nghiệp trồng người.

Kính chúc các thầy, cô có một ngày kỉ niệm thật ý nghĩa!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc các thầy cô nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, luôn vững tay chèo lái những con thuyền trồng người đến bến bờ thành công!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến