Dấu ấn sân chơi Rung chuông vàng – Ring the Golden bell trực tuyến

1634973335 | 0 bình luận | 1179 xem

Sáng ngày 23/10/2021 vừa qua, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – BGS đã tổ chức thành công sân chơi trí tuệ bổ ích “Rung chuông vàng – Ring the Golden bell” dành cho học sinh khối 5 năm học 2021 – 2022 theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Cuộc thi Ring the Golden bell được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom

Vốn là sân chơi trí tuệ được tổ chức thường xuyên tại BGS, “Ring the Golden bell” luôn được các bạn học sinh vô cùng đón chờ vì sự hấp dẫn, thú vị của nó.

Năm học này, học sinh phải học online do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, vì thế, những chương trình ngoại khoá dành cho các con cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Với mong muốn đem lại cho các con những giờ phút vừa học vừa chơi, giao lưu cùng bạn bè giữa mùa học trực tuyến đầy những trở ngại, BGS đã lần đầu tiên tổ chức “Ring the Golden bell” theo hình thức trực tuyến trên Zoom.

Học sinh hào hứng tham gia chương trình

Cuộc thi có sự góp mặt của toàn thể học sinh khối 5 cùng với sự hỗ trợ PHHS trong vai trò tổ cứu trợ. Các câu hỏi của cuộc thi 100% bằng tiếng Anh, xoay quanh các phần kiến thức tiếng Anh trong chương trình học, kết hợp cùng các hiểu biết về Toán, Khoa học, Xã hội, … Sân chơi trải qua 4 vòng thi với mức độ khó của câu hỏi tăng dẫn, đảm bảo vừa bao phủ các phần kiến thức, vừa có sự chọn lọc những học sinh xuất sắc. Các vòng thi được các cô giáo tổ tiếng Anh khéo léo thiết kế trên các nền tảng trực tuyến như: Wordwall, Quizizz, … để các con tham gia chơi mà không hề thấy đơn điệu, nhàm chán. Chương trình còn kết hợp thêm các phần trò chơi cho khán giả cũng như phần cứu trợ dành cho PHHS vô cùng thú vị, tạo cơ hội nhiều nhất cho các tất cả các con học sinh.

Các phần thi được thiết kế kết hợp Powerpoint truyền thống cùng các nền tảng tạo trò chơi hiện đại đem lại sự vui thích cho học sinh khi tham gia

Sân chơi có sự đồng hành của PHHS trong vai trò tổ cứu trợ, giúp các bạn thí sinh bị loại quay lại thi đấu

Sau hơn 2 tiếng tranh tài, cuối cùng, bạn Lưu Ngọc Mai lớp 5A6 đã xuất sắc trở thành Quán quân mùa giải năm học 2021 – 2022.

Dù bị ngăn cách bởi màn hình máy tính, nhưng sức nóng từ cuộc thi dường như chẳng hề hạ nhiệt bởi sự hào hứng của các bạn học sinh trên sàn đấu và sự khích lệ, dõi theo của các PHHS cùng các thầy, cô BGS.

Đây là sân chơi đầu tiên được BGS tổ chức theo hình thức online, vì vậy, không thể tránh khỏi những sơ suất không đáng có. Nhưng nhờ có sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh, các quý phụ huynh mà chương trình đã diễn ra rất thành công. 

Cảm ơn các con đã tự tin, bản lĩnh và thi đấu hết mình. Hi vọng các con đã có những khoảng thời gian chơi mà học vô cùng bổ ích cùng bạn bè của mình!

BGS sẽ còn trở lại trong những sân chơi thú vị khác trong thời gian tới, các BGSers hãy đón chờ nhé!

Bài viết và hình ảnh: Trần Thuỳ Dung - Ban truyền thông BGS 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến