Học sinh khối 3 hào hứng tham gia sân chơi Rung chuông vàng - Ring the Golden bell năm học 2021 - 2022

1647593167 | 0 bình luận | 398 xem

Sau sự thành công của chương trình khối 4 và khối 5, chiều ngày 18/3/2022, BGS tiếp tục tổ chức chương trình Rung chuông vàng - Ring the Golden bell dành cho học sinh khối 3. Chương trình lần này tiếp tục được tổ chức online trên nền tảng Zoom với sự tham gia của toàn bộ giáo viên và học sinh toàn khối. 

Chương trình Ring the Golden dành cho học sinh khối 3

Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình trực tuyến, BGS đã mang lại một chương trình bổ ích và thú vị cho học sinh. Sân chơi gồm 3 vòng thi với mức độ khó của câu hỏi tăng dẫn, đảm bảo vừa bao phủ các phần kiến thức, vừa có sự chọn lọc những học sinh xuất sắc. Các câu hỏi của các vòng thi xoay quanh các phần kiến thức tiếng Anh trong chương trình học, kết hợp cùng các hiểu biết về Toán, Khoa học, Xã hội, … Các cô giáo tổ tiếng Anh đã khéo léo thiết kế các câu hỏi trên các nền tảng trực tuyến như: Wordwall, Quizizz, … để các con tham gia chơi mà không hề thấy đơn điệu, nhàm chán. 

Một số hình ảnh của chương trình

 

Sau gần 2 tiếng tranh tài, xin chúc mừng bạn Hoàng Lê An đến từ lớp 3A4 đã xuất sắc chiến thắng, trở thành quán quân năm học 2021 -2022.

Sự thành công của chương trình đến chính từ sự tham gia nhiệt tình của toàn thể học sinh. Cảm ơn các con đã tự tin, bản lĩnh và thi đấu hết mình. Hi vọng các con đã có những khoảng thời gian chơi mà học vô cùng bổ ích cùng bạn bè của mình!

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến