Học sinh Trường Tiểu học Quốc tế Thăng long chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.2021

1634537971 | 0 bình luận | 418 xem

Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã phát động trong học sinh toàn trường phong trào làm các sản phẩm sáng tạo như bưu thiếp, tranh, ... dành tặng các bà, các mẹ và các cô.

Ngay sau khi phát động, phong trào đã được hưởng ứng rất nhiệt tình từ các bạn học sinh. Rất nhiều những bưu thiếp, những bức tranh đã được các bạn khéo léo, tỉ mỉ hoàn thành. Mỗi tác phẩm là một lời tri ân chân thành mà các con muốn gửi tới những người phụ nữ bên cạnh mình. 

Đây không chỉ là dịp để các bạn học sinh BGS thể hiện tài năng, sự sáng tạo của bản thân mà còn là dịp các con được bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương tới những người phụ nữ luôn bên cạnh, chăm sóc các con hàng ngày. Những yêu thương mà có lẽ ngày thường các con ít có cơ hội thể hiện ^^ 

Một lời chúc cùng với một tấm thiệp chúc mừng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bà, các mẹ, các cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Và sẽ thật ý nghĩa nếu như tấm thiệp đó do chính bàn tay của các con làm nên. Với những tấm thiệp xinh yêu này, chắc chắn các bà, các mẹ, các cô và các chị em sẽ rất ấm lòng.

Tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, hoạt động học sinh luôn được chú trọng và xây dựng theo chủ đề, chủ điểm, giúp cho các con học sinh cân bằng được việc học tập và sáng tạo. Trước mỗi sự kiện, hoạt động các con đều được nói chuyện, chia sẻ trong các tiết học Mỹ Thuật, Tin học, Kỹ năng sống, Năng khiếu tự chọn, hướng dẫn học, sinh hoạt lớp... giúp các con hiểu về chủ điểm tuần. Đây là cơ hội giúp các con tìm tòi và phát triển khả năng bản thân cũng là dịp để cha mẹ được gần gũi với trẻ, sáng tạo để làm ra một sản phẩm ý nghĩa của riêng mình.

Chúc các bà, các mẹ, các cô và các con ngày 20.10 ý nghĩa!

Tin bài: Ban Truyền thông 

Ảnh: sản phẩm học sinh 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến