Hội nghị sơ kết học kì 1 năm học 2021 - 2022 của CBGV&NV trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1642899281 | 0 bình luận | 363 xem

Sáng ngày 22/1/2022, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - Bill Gates Schools đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết học kì 1, triển khai phương hướng học kì 2 năm học 2021 - 2022 trong tập thể CBGV&NV nhà trường.

Hội nghị sơ kết học kì 1 năm học 2021 - 2022

Tham dự hội nghị có đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống, Ban giám hiệu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long cùng toàn thể CBGV&NV nhà trường. Dưới diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hội nghị năm nay được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến, đảm bảo thực hiện tốt các quy tắc phòng dịch.

Tại hội nghị, toàn thể các thầy cô giáo đã được nghe nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2021 - 2022. Học kì 1 năm học 2021 - 2022 là học kì đặc biệt nhất từ trước đến nay. Trong suốt học kì, các con học sinh chưa được đến trường, đặc biệt các con học sinh khối 1 còn chưa một lần được gặp trực tiếp thầy cô, bạn bè, hay khám phá trường mới. Dù có nhiều khó khăn và thách thức, nhưng các thầy cô đã vượt qua với nhiều thành tích đáng tự hào. Nhà trường đã xây dựng kế hoạch dạy online phù hợp; các bài giảng luôn đổi mới, sáng tạo để khiến học sinh luôn hứng thú học tập. Không chỉ vậy, nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động trải nghiệm, các sân chơi để các con học sinh được rèn luyện kỹ năng thường xuyên.

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền đọc Báo cáo sơ kết học kì 1 và Phương hướng hoạt động trong học kì 2 năm học 2021 - 2022

Sau Báo cáo sơ kết, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền tiếp tục nêu rõ các định hướng hoạt động trong học kì 2: hoàn thành kế hoạch năm học; tiếp tục triển khai và phát động thi đua, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên; xây dựng kế hoạch học tập và các hoạt động trải nghiệm linh hoạt theo tình hình; ... 

Các thầy cô giáo ở các tổ chuyên môn cũng mang đến hội nghị những bài tham luận nêu lên những vấn đề, giải pháp, các hoạt động dạy và học đã thực hiện được trong học kì 1. Qua đó cùng nhau rút kinh nghiệm và có những phương án nâng cao chất lượng trong học kì 2. 

Các tổ chuyên môn trình bày tham luận tại hội nghị

Hội nghị sơ kết học kì 1 năm học 2021 - 2022 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường. Chúc các thầy cô giáo trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS sẽ đạt được nhiều thắng lợi trong học kì tiếp theo!

Chúc mừng các thầy cô đã tổ chức thành công hội nghị!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến