Rộn ràng Tết Trung thu online cùng học sinh BGS

1632188318 | 0 bình luận | 353 xem

Tết Trung thu rước đèn đi chơi... Nhưng đó là mọi năm, chứ không phải năm 2021! Năm nay, thầy cô và các bạn học sinh BGS đã đón Tết Trung thu theo một cách đặc biệt nhưng an toàn. 

Cứ đến rằm tháng 8 là trẻ em trên khắp cả mọi miền đất nước đều háo hức phá cỗ Tết Trung Thu. Với các bạn nhỏ, Trung Thu là dịp các con được chơi đùa thỏa thích với các trò chơi thú vị, hay đơn giản chỉ là được nhận những món quà trung thu như chiếc đèn lồng, mặt nạ, … và được ăn những chiếc bánh trung thu thơm ngon.

Năm nay, trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 diễn ra khá phức tạp, các bạn học sinh BGS không thể tham gia phá cỗ, rước đèn tại trường như mọi năm. Nhưng đối với một ngày lễ được các bạn nhỏ chờ mong như vậy, BGS không quên tổ chức những hoạt động theo hình thức online nhằm đem lại niềm vui, lan tỏa điều tích cực, mang lại cho các con những trải nghiệm ý nghĩa, đủ đầy nhất trong Tết trung thu.

Nhằm tạo sân chơi an toàn và ý nghĩa, BGS đã tổ chức các cuộc thi online liên quan đến Tết Trung thu, như: thiết kế đèn lồng, đèn ông sao trên máy tính cũng như bằng vật liệu, thiết kế video, vẽ tranh, bày mâm ngũ quả. Tất cả các cuộc thi này đều nhận được sự tham gia vô cùng nhiệt tình của các bạn học sinh. Các sản phẩm tham gia đều rất chất lượng, đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm vô cùng xuất sắc, thể hiện tài năng sáng tạo của các bạn nhỏ.

Học sinh BGS thoả sức sáng tạo trong những sản phẩm chủ đề Tết Trung thu

Và để mang lại những trải nghiệm đầy đủ nhất, tối ngày 20/9/2021 vừa qua, các bạn học sinh đã cùng tham dự “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức trực tuyến qua livestream của fanpage BGS. Chương trình được dàn dựng công phu, gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được chính các bạn học sinh luyện tập và ghi hình tại nhà. Vở kịch “Chú Cuội – Chị Hằng” cũng là một điểm nhấn thú vị của chương trình. Vở kịch do các thầy cô BGS lên kịch bản và trình diễn, với mong muốn mang lại món quà tinh thần giúp các khán giả nhí có được mùa Tết Trung thu vui vẻ và trọn vẹn.

"Đêm hội trăng rằm" thật đặc biệt được livestream trên fanpage BGS

Không rước đèn, không tổ chức phá cỗ cùng các bạn trên lớp, Tết Trung thu năm nay của các bạn học sinh BGS được tổ chức hoàn toàn trực tuyến. Dù không rộn ràng như mọi năm nhưng các thầy cô hi vọng đã đem đến cho các con một ngày Trung thu vui vẻ và bổ ích nhất!

Bài viết: Ban truyền thông BGS

Hình ảnh: Ban truyền thông BGS, tư liệu từ PHHS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến