Tập thể CBGV&NV Bill Gates Schools tưng bừng Khai Xuân Nhâm Dần 2022

1644216668 | 0 bình luận | 335 xem

Sau hơn một tuần nghỉ Tết Nguyên đán, sáng ngày 7/2/2022, CBGV&NV Bill Gates Schools đã cùng nhau tụ họp trong buổi Khai Xuân Nhâm Dần 2022.

Trong không khí mùa Xuân rộn rã, Bill Gates Schools tưng bừng tổ chức chương trình Khai Xuân Nhâm Dần 2022 cho các thầy cô giáo và nhân viên toàn hệ thống. Sau kì nghỉ Tết, các thầy cô ai ai cũng hào hứng, chờ mong một năm mới nhiều niềm vui và may mắn cho tất cả mọi người.

Tập thể CBGV&NV Bill Gates Schools khai xuân đầu năm mới

Trong chương trình, Ban lãnh đạo hệ thống cùng Ban giám hiệu các trường đã gửi những lời chúc đầy ý nghĩa đến các thầy cô giáo, các CBNV hệ thống. Những lời chúc như truyền thêm cảm hứng để tập thể CBGV&NV Bill Gates Schools bắt đầu một mùa xuân mới, một năm mới với vô vàn niềm vui phía trước.

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - chủ tịch HĐGD gửi lời chúc năm mới tới các thầy cô giáo và nhân viên hệ thống

Không khí xuân như càng rộn ràng hơn khi các thầy cô giáo BGS đem đến chương trình những tiết mục văn nghệ đậm sắc xuân.

Các tiết mục văn nghệ chào xuân của các thầy cô giáo

Cuối buổi lễ, Ban lãnh đạo cùng Ban giám hiệu các trường đã gửi tặng những chiếc “lì xì may mắn” tới toàn thể CBGV&NV. Hi vọng tập thể Bill Gates Schools sẽ có một năm mới thật khởi sắc!

Những chiếc lì xì - biểu tượng may mắn được trao tới các thầy cô

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, BGS xin gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp tới toàn thể CNGV&NV, các con học sinh cùng quý phụ huynh:

Chúc các thầy cô năm mới luôn mạnh khỏe, vui vẻ, gia đình thịnh vượng, vạn sự như ý; thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục!

Chúc các con học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, gặt hái nhiều thành tích trong năm mới!

Chúc các quý phụ huynh nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, an khang – thịnh vượng!

Chương trình Khai Xuân diễn ra vô cùng thành công!

Happy New Year!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến