Bill Gates Schools tổ chức Ngày hội thắm tình thầy trò chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

1700221384 | 0 bình luận | 218 xem

Hòa chung không khí của cả nước sôi nổi hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 17/11/2023, hệ thống giáo dục Bill Gates long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023 với tên gọi “Ngày hội thắm tình thầy trò”. 

Đến dự với buổi lễ, BGS rất vinh dự đón tiếp NGND Trần Tiến Dũng - nguyên Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - nguyên Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD Bill Gates Schools, ban Giám hiệu các nhà trường trong hệ thống, ban đại diện CMHS các nhà trường & các lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh hệ thống.

Tại buổi lễ, nhà giáo Nguyễn Xuân Lâm - Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người. 

Ngày 20/11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các Nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy, cô giáo. Những bó hoa tươi thắm được các con học sinh gửi tặng các thầy cô như thể hiện lòng kính trọng cũng như những lời tri ân sâu sắc đối với công ơn dạy dỗ của các thầy cô.

Buổi kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Một số hình ảnh từ buổi lễ:

Học sinh tập trung từ sớm với những bó hoa tươi thắm dành tặng cho các thầy, cô

Các tiết mục văn nghệ - những lời ca tiếng, hát như những lời tri ân tới các thầy cô giáo

Nhà giáo Nguyễn Xuân Lâm - Hiệu trưởng trường THCS & THP Quốc tế Thăng Long ôn lại ý nghĩa và truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ông Phạm Quang Tú - Trưởng ban đại diện CMHS trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long thay mặt ban phụ huynh gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBGV hệ thống cũng như gửi những lẵng hoa tươi thắm tới ban giám hiệu các nhà trường

Đại diện học sinh các lớp lên tặng hoa cho toàn thể các thầy, cô giáo trong hệ thống BGS

Chúc các thầy, cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho thầy, cô sẽ luôn đủ "Tâm - Trí - Lực" để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này.

Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến