Bill Gates Schools đón đoàn trường Zhangjjagang Liangfeng International School tới tham quan và hợp tác quốc tế

1711111080 | 0 bình luận | 108 xem

Hợp tác giáo dục Quốc tế đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh tại Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ xát và tạo tiền đề trong việc học tập nghiên cứu tại nước ngoài. Tại Bill Gates Schools, Ban lãnh đạo Hệ thống luôn chú trọng đến việc tìm kiếm các ngôi trường uy tín tại các đất nước có nền giáo dục tiên tiến, liên kết tạo mối quan hệ trao đổi hợp tác, trao đổi học sinh giữa hai nước.

Sáng ngày 18/3/2024 vừa qua, Bill Gates Schools đã vinh dự đón đoàn trường Zhangjjagang Liangfeng International School - Hệ thống Giáo dục Quốc tế tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tới thăm và làm việc có ngài Kevin Chau - Hiệu trưởng Zhangjjagang Liangfeng International School. Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía Bill Gates Schools có PGS.TS. Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD Bill Gates Schools.

Trong buổi thảo luận, PGS. TS. Hoàng Xuân Tiến đã nêu ra thế mạnh của hai trường, cùng các cơ hội và tiềm năng hợp tác giữa hai bên; hoan nghênh đoàn trường Zhangjjagang Liangfeng International School đã đến thăm và có buổi làm việc tại trường.

Bill Gates Schools với định hướng phát triển chiến lược theo hướng hội nhập Quốc tế và sẵn sàng hợp tác với trường các trường học trên thế giới trong các lĩnh vực giảng dạy, học tập, mong muốn mối quan hệ giữa Bill Gates Schools và Zhangjjagang Liangfeng International School sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, sâu rộng hơn trong thời gian tới. Buổi làm việc hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai khi hai nhà trường thảo luận và đưa tới thống nhất trong việc trao đổi học sinh các cấp, hỗ trợ đưa học sinh đi du học tại Mỹ, phối hợp mở trường Quốc tế tại Việt Nam.

Ngay sau chương trình thảo luận, đoàn trường Zhangjjagang Liangfeng International School đã có chuyến thăm các hạng mục cơ sở vật chất của Bill Gates Schools. Đại diện trường bạn, ngài Kevin Chau cũng bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội trở lại thăm trường để tiếp tục phát triển và hiện thực hóa các cơ hội hợp tác giữa hai bên. Ngài Kevin Chau đã mời PGS.TS. Hoàng Xuân Tiến sắp xếp thời gian sang Trung Quốc thăm trường Zhangjjagang Liangfeng International School. PGS.TS. Hoàng Xuân Tiến đã nhận lời mời và sẽ sắp xếp thời gian đưa đoàn của Bill Gates Schools sang thăm trường để tăng cường sự hợp tác giữa hai bên khi có điều kiện.

Buổi làm việc giữa Bill Gates Schools và Zhangjjagang Liangfeng International School đã thành công tốt đẹp. Những nội dung được trao đổi và thống nhất là cơ sở quan trọng để hai nhà trường phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, tạo cơ hội cho học sinh Bill Gates Schools vươn tầm tri thức ra thế giới.

Buổi làm việc của hai nhà trường kết thúc thành công!

Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến