Chào mừng năm học mới 2021-2022!

1630888961 | 0 bình luận | 731 xem

Trong không khí hân hoan Chào mừng năm học mới của cả nước, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates trang trọng tổ chức buổi Khai giảng năm học mới, chào đón nhiều niềm vui mới, nhiều trải nghiệm mới cho năm học 2021-2022!

Cờ hoa rực rỡ, tiếng trống rộn rã khai trường, niềm hân hoan vui sướng của học sinh, phụ huynh và giáo viên nhà trường vẫn nguyên vẹn, chỉ thay bằng được gặp gỡ, ôm siết thì vì sức khỏe và an toàn cộng đồng chúng ta gặp nhau trực tuyến!

Mở đầu buổi Khai giảng vẫn là hình ảnh Lễ chào cờ trang nghiêm và đáng nhớ, và thật đặc biệt với các bạn học sinh lớp 1, bạn Gia Linh lớp 1A1, bạn Khánh Ngọc lớp 1A2 và bạn Tuệ Lâm lớp 1A3 đại diện cho các em học sinh nhỏ tuổi nhất của trường lan tỏa thông điệp sẵn sàng chào đón năm học mới!

Thầy Duy Khuê – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng long gửi gắm tới học sinh toàn trường, tới quý phụ huynh và quý thầy cô tâm sự, trăn trở của thầy cũng như niềm tin vào năm học mới!

 “Rồi chúng ta sẽ ổn thôi! Mọi yêu thương sẽ lại ùa về, thầy mong lắm được gặp các con học sinh, những người bạn nhỏ mới của thầy.

Tôi mong lắm sự đồng hành của quý phụ huynh để tiếp thêm cho thầy cô giáo chúng tôi nguồn sức mạnh và sự cố gắng, nỗ lực, tận tâm!

Tôi mong lắm được nhìn thấy sự rạng rỡ và tâm huyết của các thầy cô giáo mỗi khi tới trường!”

Thông điệp năm học 2021-2022 được các thầy cô và các con học sinh chia sẻ với bao niềm hi vọng và hân hoan.

“ Vì dịch Covid-19 nên năm nay chúng em không được đến trường, không được nghe tiếng trống trường, không được nghe lời cô Hiệu trưởng tâm huyết dặn dò, không được nhìn các bạn nô nức, hân hoan trong ngày tựụ trường như mọi năm. Cũng vì dịch mà chúng em sẽ khai giảng qua trực tuyến, nhưng không có gì ngăn cản được niềm vui tươi phấn khởi của chúng em chào đón ngày đặc biệt này… Chúng em hứa sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn, động viên nhau học hành chăm chỉ để đáp lại sự tin yêu dìu dắt của thầy cô. Chúng em xin hứa học tập tốt và phấn đấu để trở thành cháu ngoan Bác Hồ”  bạn Vũ Ngô Hà Linh lớp 5A3 chia sẻ

Các tiết mục văn nghệ tươi vui đã kết thúc chương trình Chào mừng năm học mới! Cùng chào đón năm học mới 2021-2022 !

Chúc các con học sinh, quý phụ huynh, thầy cô một năm mới sức khỏe, và thành công !

Hẹn gặp lại các con tại trường!

Tin bài: ban Truyền thông Bill Gates Schools 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến