Học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long với sân chơi trí tuệ trực tuyến IOE - vòng thi Thành phố

1590970395 | 0 bình luận | 1237 xem

Có thể nói, Tiếng Anh là một trong những công cụ sắc bén giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn ra thế giới, là cầu nối văn hóa giữa các quốc gia. Chính vì thế mà có rất nhiều sân chơi trí tuệ, các hoạt động và các cuộc thi Tiếng Anh được mở ra cho học sinh, giúp các bạn nhỏ thêm nhiều cơ hội tham gia trải nghiệm cũng như tạo môi trường để học sinh có thể phát triển các kĩ năng một cách tự nhiên nhất.

IOE, cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, THCS&THPT trên toàn quốc, là một sân chơi trí tuệ được các bạn nhỏ đam mê môn Tiếng Anh biết đến từ nhiều năm qua. Sân chơi có tính quy mô phủ rộng nhưng không gây căng thẳng, các thành viên tham gia thường mang tâm lí khá thoải mái. Với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và nội dung, cách thức xây dựng đa dạng ngay từ những vòng tự luyện, sân chơi trí tuệ IOE đã thu hút được nhiều học sinh toàn quốc nói chung và học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói riêng nhiệt tình hưởng ứng. Điều đó đã thể hiện sức lan tỏa của cuộc thi và khẳng định đây là sân chơi rộng rãi mà bất cứ học sinh nào từ lớp 3 trở lên đều có thể tham gia. Đây cũng là một cách rèn kĩ năng công nghệ, cách thao tác trên máy tính cho các bạn học sinh, thúc đẩy tinh thần ôn luyện, học tập bộ môn ngoại ngữ từ đó góp phần mở rộng vốn từ và nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình.

( Hình ảnh các con học sinh trong giờ thi) 

Với mục đích luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho học sinh được tham gia trải nghiệm những cuộc thi các cấp như sân chơi qua mạng Internet - IOE, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô và bố mẹ đã luôn động viên, khuyến khích cũng như sát cánh cùng các con trong suốt hành trình. Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long là một trong những điểm trường được Ban tổ chức cho phép, là nơi tạo điều kiện cho các con tham gia sân chơi trí tuệ này. Cho dù trải qua một đợt tạm nghỉ dài do dịch Covid-19 vừa qua, nhưng nhiều học sinh vẫn tích cực tự luyện, có tinh thần học tập tốt và nhiệt tình tham gia hưởng ứng, điển hình như các tập thể lớp 3A3, 3A4, 3A6, 4A2 và 5A2. Ngày 29/5/2020 vừa qua, nhà trường đã có 45 học sinh lớp 3,4,5 tham gia cuộc thi IOE, vòng Thành phố với kết quả đáng khích lệ, nổi bật lên là các bạn: Gia Khoa lớp 3A6, Quốc Tùng lớp 3A9, Minh Hằng lớp 4A1, Lê Minh lớp 4A5, Hoàng Lâm lớp 5A3, Thanh Hiền lớp 5A1,... .   

Mỗi một chặng đường, một bước đi đều mở ra cho chúng ta một tri thức mới. Chúc tất cả các con luôn giữ được tinh thần học tập tốt, yêu thích bộ môn cùng các sân chơi trí tuệ. Điều này cũng góp phần cho phong trào học tập, rèn luyện nhằm hình thành phát triển các năng lực và phẩm chất, giúp các con phát triển toàn diện và xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tin bài: Ms HC

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến