Hội thảo giáo dục & trải nghiệm "Cùng con vào lớp 1" tại Bill Gates Schools

1653835832 | 0 bình luận | 465 xem

Chiều ngày thứ Bảy 28/5 vừa qua, phụ huynh và học sinh đã có một ngày cuối tuần ngập tràn năng lượng khi được tham gia hội thảo giáo dục cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Hội thảo "Cùng con vào lớp 1"

Trong buổi hội thảo, các bậc cha mẹ đã được giải đáp thắc mắc và tư vấn kỹ hơn với đội ngũ chuyên môn về chương trình đào tạo cũng như được nghe chuyên gia chia sẻ về việc đồng hành cùng con khi con bước vào lớp 1. Qua tâm sự của những phụ huynh có con đang theo học tại BGS, quý phụ huynh và học sinh tham dự hội thảo đã thêm hiểu hơn về phương pháp giảng dạy, các hoạt động ngoại khóa, các trải nghiệm của học sinh tại BGS - cách nhà trường đang giúp các con có cơ hội phát triển tốt nhất về tư duy, năng khiếu, thể chất và tinh thần.

Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết - TTCM Tiếng Anh cùng bạn Nguyễn Minh Quang lớp 4C1 chia sẻ về chương trình tiếng Anh

Cô Lê Thị Thanh Ngọc - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Bồi dưỡng và Chuyển giao công nghệ chia sẻ về việc đồng hành cùng con vào lớp 1

PHHS Bill Gates Schools chia sẻ về trải nghiệm học tập và tiến bộ tích cực của con tại trường

Trong ngày hội trải nghiệm, các con đã có những giây phút tuyệt vời với khi tham gia chuỗi hoạt động văn - thể - mỹ, kích thích tư duy thông minh và sự linh hoạt. Với các hoạt động đa dạng được BGS chuẩn bị, các con đã nhanh chóng vượt qua bỡ ngỡ khi mới vào trường, bạn nào cũng hào hứng, phấn khởi tham gia trò chuyện và tương tác cùng các thầy cô. Đặc biệt, nhiều bạn thể hiện khả năng tiếng Anh tuyệt vời khi tự tin giao lưu cùng chuyên gia tiếng Anh của BGS.

Các con tham gia trải nghiệm các hoạt động văn - thể - mỹ cùng các thầy cô BGS

Các con thể hiện khả năng tiếng Anh khi giao lưu cùng chuyên gia tại BGS

Chú trọng tới việc cho học sinh trải nghiệm thật nhiều để có thể phát triển toàn diện, môi trường học tập tại BGS luôn hướng đến khai phá sức sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê để các con được tỏa sáng với chính cá tính và bản lĩnh của bản thân.

Buổi hội thảo & trải nghiệm kết thúc tốt đẹp

Cảm ơn Quý phụ huynh và các con học sinh đã đến tham gia hội thảo giáo dục và trải nghiệm “Cùng con vào lớp 1” tại Bill Gates Schools!

Mọi thông tin chi tiết về quy trình tuyển sinh và chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0945569399 hoặc website và fanpage BGS!

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến