Hội thảo tuyển sinh "Trải nghiệm cùng con vào lớp 1" lần thứ 2 ngày 20/4/2024

1713588105 | 0 bình luận | 42 xem

Nối tiếp sự thành công của hội thảo tuyển sinh lần thứ nhất vào ngày 2/3/2024, sáng ngày 20/4/2024, BGS tiếp tục tổ chức hội thảo "Trải nghiệm cùng con vào lớp 1" lần thứ 2

Chào mừng quý phụ huynh và các con tới hội thảo "Trải nghiệm cùng con vào lớp 1" tại BGS

Lớp 1 là bước khởi đầu trong hành trình dài tri thức. Không chỉ các con bỡ ngỡ mà chính các bậc cha mẹ cũng có rất nhiều băn khoăn, trăn trở, đặc biệt trong việc chọn trường cho con.

Với mong muốn những bước đi đầu tiên của con sẽ là những bước đi hiệu quả, đầy hứng khởi cùng sự đồng hành của cha mẹ, Hệ thống Giáo dục Bill Gates tổ chức Hội thảo “Trải nghiệm cùng con vào lớp 1” lần thứ 2 vào ngày 20/4/2024.

Công tác đón tiếp chu đáo từ CBGV & NV BGS

Tại hội thảo, Quý Phụ huynh đã gặp gỡ BGH cùng đội ngũ giáo viên, nghe giới thiệu và nắm được các thông tin về các chương trình đào tạo của nhà trường. Các băn khoăn của PHHS đều được ban lãnh đạo nhà trường và các thầy cô trực tiếp giảng dạy giải đáp và tư vấn nhiệt tình.

Các tiết mục mở đầu hội thảo

Phần chia sẻ của các thầy cô, học sinh và PHHS về chương trình học tại BGS

Cũng trong buổi hội thảo - trải nghiệm, các học sinh sinh năm 2018 được kiểm đánh giá năng lực đầu vào miễn phí và tham gia chuỗi hoạt động trải nghiệm thú vị riêng có tại BGS. Các hoạt động trải nghiệm được thiết kế phù hợp, kết hợp kích thích tư duy thông minh, tạo ra các thử thách sáng tạo cho học sinh.

Học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm và đánh giá năng lực đầu vào

Với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo, Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã được hàng ngàn gia đình tin tưởng lựa chọn để gửi gắm con em mình học tập. Hi vọng buổi hội thảo “Trải nghiệm cùng con vào lớp 1” đã giúp quý cha mẹ có thêm nhiều thông tin và trải nghiệm hữu ích để cùng con lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất.

Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến