Hội thảo tuyển sinh và trải nghiệm giáo dục "Đồng hành cùng con vào lớp 1"

1679903470 | 0 bình luận | 275 xem
Sáng ngày 25/3/2023, phụ huynh và học sinh đã có một ngày cuối tuần ngập tràn năng lượng khi được tham gia hội thảo giáo dục cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Hệ thống Giáo dục Bill Gates.
Chào đón quý Phụ huynh và các con học sinh tới tham dự hội thảo "Đồng hành cùng con vào lớp 1"
 

Trong ngày hội trải nghiệm, các con đã có những giây phút tuyệt vời với các họat động văn - thể - mỹ, kích thích tư duy thông minh và sự linh hoạt. Với các hoạt động đa dạng được BGS chuẩn bị, các con đã nhanh chóng vượt qua bỡ ngỡ khi mới vào trường, bạn nào cũng hào hứng, phấn khởi tham gia trò chuyện và tương tác cùng các thầy cô. Đặc biệt, nhiều bạn thể hiện khả năng tiếng Anh tuyệt vời khi tự tin giao lưu cùng chuyên gia tiếng Anh của BGS.

Các con học sinh tham gia trải nghiệm giáo dục

Và giao lưu cùng các thầy cô giáo BGS

Trong buổi hội thảo, các bậc cha mẹ đã được giải đáp thắc mắc và tư vấn kỹ hơn với đội ngũ chuyên môn về chương trình đào tạo cũng như được nghe chuyên gia chia sẻ về việc đồng hành cùng con khi con bước vào lớp 1. Qua tâm sự của những phụ huynh có con đang theo học tại BGS, quý phụ huynh và học sinh tham dự hội thảo đã thêm hiểu hơn về phương pháp giảng dạy, các hoạt động ngoại khóa, các trải nghiệm của học sinh tại BGS - cách nhà trường đang giúp các con có cơ hội phát triển tốt nhất về tư duy, năng khiếu, thể chất và tinh thần.

Các thầy cô BGS giới thiệu và chia sẻ về nhà trường

Các học sinh chia sẻ về trải nghiệm tại BGS

Các câu hỏi từ quý Phụ huynh tham dự hội thảo đều được giải đáp và tư vấn đầy đủ

Chú trọng tới việc cho học sinh trải nghiệm thật nhiều để có thể phát triển toàn diện, môi trường học tập tại BGS luôn hướng đến khai phá sức sáng tạo, nuôi dưỡng niềm đam mê để các con được tỏa sáng với chính cá tính và bản lĩnh của bản thân.

Cảm ơn Quý phụ huynh và các con học sinh đã đến tham gia hội thảo giáo dục và trải nghiệm “Cùng con vào lớp 1” tại Bill Gates Schools!

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến