Không khí rộn ràng vòng thi cấp Thành phố cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2021 – 2022 tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – Hệ thống Giáo dục Bill Gates

1654223105 | 0 bình luận | 447 xem

Ngày 29/05/2022, vòng thi cấp Thành phố cuộc thi Tiếng Anh TOEFL Primary Challenge chính thức được diễn ra tại nhiều địa điểm ở Hà Nội đã thu hút hàng chục nghìn thí sinh tham gia. Là một trong những địa điểm được Ban Tổ chức Cuộc thi tin tưởng lựa chọn, Trường Tiểu học quốc tế Thăng Long - BGS đã đăng cai thành công vòng thi quan trọng này.

Nhờ tính hấp dẫn, thử thách cao cùng quy mô tổ chức lớn, sau 10 năm được phát động tại Việt Nam, TOEFL Primary Challenge đã trở thành sân chơi tiếng Anh được mong chờ nhất của học sinh Tiểu học. Theo đó tại Vòng thi cấp thành phố, các thí sinh được thể hiện năng lực Anh ngữ với bài thi quốc tế TOEFL Primary của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS). Kết quả của bài thi sẽ mang tới đánh giá chính xác và đa chiều về trình độ tiếng Anh của học sinh, qua đó giúp các bậc phụ huynh thấy được sự tiến bộ của con em mình cũng như hiệu quả của quá trình đầu tư cho con học tiếng Anh thời gian qua. Đặc biệt, phiếu điểm TOEFL Primary quốc tế sẽ mang tới lợi thế ưu việt cho các con trong quá trình xét tuyển vào các trường THCS chất lượng như trường Nguyễn Tất Thành, trường Đoàn Thị Điểm, trường Việt – Úc,…

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trường Tiểu học quốc tế Thăng Long đã giúp cho thí sinh có một không gian trải nghiệm bài thi lý tưởng, an toàn. Trong điều kiện thời tiết bất lợi với cơn mưa lớn chưa từng có tại Hà Nội trong lịch sử hơn 10 năm qua, cùng với những nỗ lực của nhà trường và sự phối hợp chuyên nghiệp với Ban Tổ chức cuộc thi, trường Tiểu học quốc tế Thăng Long đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng BTC, phụ huynh và các em học sinh tham gia dự thi.

Dưới đây là một số hình ảnh vòng thi cấp Thành phố cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2021-2022 tại trường Tiểu học quốc tế Thăng Long:

Chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực hết mình và hoàn thành bài thi quốc tế. Mong rằng các học sinh của trường Tiểu học quốc tế Thăng Long nói riêng và các em học sinh tham gia cuộc thi Toefl Challenge năm học 2021-2022 nói chung sẽ đạt thành tích cao.

Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến