LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM HIỆU TRƯỞNG MỚI CỦA TRƯỜNG THCS VÀ THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG

1689299853 | 0 bình luận | 442 xem

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM HIỆU TRƯỞNG MỚI CỦA TRƯỜNG THCS VÀ THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG
Vào 8h00 ngày 11 tháng 07 năm 2023, Trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng mới. Buổi lễ có sự có mặt của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến-Chủ tịch Hội đồng giáo dục Bill Gates, Phó chủ tịch Hội đồng giáo dục-NGND Trần Tiến Dũng, NG Nguyễn Xuân Lâm-Nguyên Phó Hiệu trưởng THPT Kim Liên, ông Ngô Xuân Liệu - Trưởng phòng Hành chính nhân sự cùng tập thể cán bộ, giáo viên trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long.


Tại buổi lễ, ông Ngô Xuân Liệu đại diện cho Ban Lãnh đạo Hệ thống lên đọc quyết định thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long của ông Trần Tiến Dũng, đồng thời đọc quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Lâm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long từ ngày 01/06/2023.


Buổi lễ cũng là dịp Ban lãnh đạo Hệ thống cũng như toàn thể cán bộ giáo viên tri ân những đóng góp không ngừng nghỉ, tâm huyết của NGND Trần Tiến Dũng đối với sự nghiệp giáo dục, phát triển của Trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long nói riêng, Hệ thống Giáo dục Bill Gates nói chung. Đồng thời, toàn thể cán bộ giáo viên cũng rất vui mừng chào đón NG Nguyễn Xuân Lâm giữ chức vụ Hiệu trưởng mới. 


Hi vọng rằng, tiếp nối những thành tựu đã đạt được nhờ sự dẫn dắt tài tình của thầy Trần Tiến Dũng, tập thể cán bộ giáo viên dưới sự lãnh đạo mới của thầy Nguyễn Xuân Lâm, thầy trò trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ trong những năm học sắp tới.

Ban Truyền thông Trường THCS&THPT QT Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến