Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

1567658702 | 0 bình luận | 1046 xem

Ngày 05/09/2019, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, Hệ thống giáo dục BGS long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Năm nay, BGS bước sang năm hoạt động thứ 10 với hơn 2000 học sinh từ cả 4 cấp học: Mầm non, Tiểu học, THCS & THPT.

Trong tiết trời dịu mát cùng với những ánh nắng nhẹ, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

Các bạn học sinh đến trường từ rất sớm

Các bạn học sinh tập trung đông đủ chờ đón lễ khai trường

Lễ Khai giảng năm nay tiếp đón rất nhiều vị khách quý cùng sự tham gia của Ban lãnh đạo Hệ thống, toàn thể CBGV&NV, học sinh BGS cùng quý vị phụ huynh.

Các vị khách quý đại diện các ban ngành địa phương đến dự Lễ Khai giảng cúa BGS

Sau màn chào mừng là phần đón các học sinh đầu cấp. Chắc hẳn, đối với mỗi chúng ta, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ, thiêng liêng và khó quên nhất, đặc biệt là đối với các bạn học sinh lớp 1. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và thân thương của cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Sau các em lớp 1, các anh chị lớp 6 và lớp 10 cũng được chính NGND Trần Tiến Dũng – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long chào đón.

Chào đón học sinh đầu cấp tại BGS

Tiếp theo chương trình, màn diễu hành của đội hồng kì cùng với lễ chào cờ được thầy Hoàng Văn Quang - Tổng phụ trách điều hành trong không khí trang nghiêm.

Lễ chào cờ và màn diễu hành của đội hồng kì

Tiếp theo chương trình, Cô Cao Thị Thu Hương – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – long trọng đọc thư Chủ tịch nước gửi tới toàn bộ giáo viên và học sinh trên toàn quốc nhân ngày hội “Toàn dân đưa trẻ tới trường”.

Cô Cao Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đọc thư Chủ tịch nước

Thầy và trò Hệ thống như được tiếp thêm động lực khi nghe cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long phát biểu về những thành tích xuất sắc mà cả Hệ thống đã đạt được trong những năm trước đồng thời phát động thi đua cho năm học 2019 – 2020. Năm học mới càng đặc biệt hơn khi đây là năm hoạt động thứ 10 – cột mốc đánh dấu hứa hẹn sẽ đón nhận những điểm sáng rực rỡ hơn nữa.

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long phát động thi đua năm học mới

Kết thúc bài phát biểu, NGND Trần Tiến Dũng đánh hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới. Tiếng trống vang lên chính là báo hiệu cả một năm học mới đang đến đầy hứng khởi và biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.

NGND Trần Tiến Dũng đánh vang hồi trống tựu trường

Sau đó, toàn thể học sinh BGS đồng thanh hát vang bài hát “Gặp nhau giữa trời thu Hà Nội”. Những lời ca vui tươi đem lại không khí rộn ràng hứa hẹn một năm học 2019 – 2020 đầy khởi sắc.

Màn đồng diễn của cô và trò BGS

Những bó hoa tươi thắm được gửi tặng đến BGS như mang những lời chúc cho năm học mới thành công từ những vị khách quý đến với thầy và trò BGS.

Những bó hoa tươi thắm được gửi đến các thầy cô BGS

Tiếp đến, bạn Nguyễn Thu Trang, học sinh lớp 12A1 đại diện học sinh BGS chia sẻ những lời tri ân đến các thầy cô giáo.

Bạn Nguyễn Thu Trang lớp 12A1 đại diện cho học sinh BGS gửi lời tri ân đến các thầy cô

Không khí buổi lễ như thêm phần sôi động bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi các bạn học sinh dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo BGS. Các tiết mục với những giai điệu vui nhộn, những vũ đạo sôi động  chắc hẳn đã mang lại những giây phút vui tươi, lạc quan cho các bạn học sinh trong năm học mới.

Các tiết mục văn nghệ chào năm học mới của các bạn học sinh BGS

Các tiết mục văn nghệ cũng chính là phần cuối của chương trình khai giảng năm học 2019 – 2020. Chúc cho tất cả các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh BGS sẽ có một năm học mới với thật nhiều hoa thơm trái ngọt, nhiều thành công và nhiều dấu ấn khó phai!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến