Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021

1599280032 | 0 bình luận | 1752 xem

Hàng năm, cứ vào ngày 5/9, học sinh trên khắp mọi miền của Tổ quốc lại nô nức đến trường. Các em hân hoan trong niềm vui gặp bạn bè, thầy cô và hi vọng về một năm học mới. Trong không khí hân hoan đó, ngày 5/9/2020, Hệ thống giáo dục Bill Gates đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021.

Năm học 2020 – 2021 diễn ra đúng theo thời gian dự kiến, là niềm vui của thầy cô, học sinh và bố mẹ nói riêng và toàn xã hội nói chung. Lễ Khai giảng vẫn được tổ chức thiết thực , ý nghĩa đúng vào ngày 5/9 – Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Theo đúng kế hoạch được chỉ đạo và để đảm bảo an toàn cho các con học sinh, buổi lễ được diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ các phần lễ quan trọng, tạo không khí phấn khởi đón năm học mới cho toàn bộ học sinh.

Các bạn học sinh có mặt từ rất sớm, hào hứng chờ đón buổi lễ

Sân trung tâm đã sẵn sàng cho buổi lễ

Buổi lễ năm nay vinh dự được đón tiếp rất nhiều vị khách quý: Ông Trần Vĩnh Diệu - GS.TS Khoa học, Anh hùng lao động; ông Lê Đức Thọ - Giám đốc Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai; ông Trần Ngọc Lệ - Phó Trưởng Phòng Tư pháp quận Hoàng Mai; bà Nguyễn Thị Thái – Phó Chủ tịch UBND phường Đại Kim; ông Trần Văn Dũng – Trưởng Công an phường Đại Kim; cùng với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu các trường cùng toàn thể giáo viên và học sinh BGS. 

 

Các vị khách quý đến tham dự Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021

Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 là một lễ khai giảng vô cùng đặc biệt khi được tổ chức cả trực tiếp và trực tuyến. Học sinh đầu cấp cùng đại diện học sinh các lớp tập trung tại sân trường tham dự các nghi lễ, các bạn học sinh còn lại dự lễ khai giảng qua livestream của nhà trường, tất cả đều đảm bảo giãn cách và đeo khẩu trang.

Tiết mục văn nghệ chào mừng mở đầu buổi lễ

Sau phần văn nghệ chào mừng, các phần lễ của chương trình được diễn ra tinh gọn, đảm bảo thời gian theo quy định.

Lễ chào cờ và màn diễu hành của đội hồng kỳ

Cô giáo Cao Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đọc thư của Chủ tịch nước

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long phát biểu chào mừng và phát động các phong trào thi đua năm học 2020 - 2021

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng giáo dục BGS đánh tiếng trống tựu trường báo hiệu cho năm học mới bắt đầu

Những bó hoa tươi thắm được các vị khách quý trao tặng cho BGS

Cô và trò BGS đồng diễn tiết mục "Mùa thu ngày khai trường"

Tiết mục đồng diễn “Mùa thu ngày khai trường” khép lại buổi lễ. Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 đã diễn ra vô cùng thành công trong không khí háo hức, vui tươi.

“Mùa thu ơi, mùa thu
Mùa thơm trang sách mới
Tiếng hát ngày khai trường
Trong sáng như trời thu”

Chúc cho tất cả các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh BGS sẽ có một năm học mới với thật nhiều hoa thơm trái ngọt, nhiều thành công và nhiều dấu ấn khó phai!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến