Lễ sơ kết học kì 1 năm học 2023 - 2024 trong học sinh khối Tiểu học - THCS - THPT

1705384808 | 0 bình luận | 212 xem
Để tổng kết vào vinh danh những thành tích của học sinh trong học kì 1 cũng như đề ra phương hướng của học kì 2, BGS đã tổ chức lễ sơ kết học kì 1 năm học 2023 - 2024 trong học sinh khối Tiểu học - THCS & THPT.
Buổi lễ sơ kết diễn ra trong không khí nghiêm túc, khẩn trương
Sáng ngày 15/01/2024, Hệ thống giáo dục Bill Gates long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024 của khối trường Tiểu học, THCS & THPT. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo hệ thống, Ban giám hiệu các nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các con học sinh.
Lễ sơ kết được tổ chức nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Đặc biệt, đây cũng là dịp để ngợi khen các thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các con học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên hệ thống.
Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024 khép lại trong không khí vui tươi và quyết tâm của tập thể BGS. Cô và trò BGS quyết tâm hoàn thành mọi mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới trong những tháng còn lại của năm học 2023 - 2024.
Vinh danh và trao thưởng thành tích mà các con học sinh đã đạt được trong học kì 1
Học sinh BGS mang tới lễ sơ kết những tiết mục văn nghệ đậm sắc xuân
Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các thầy cô giáo, Quý Phụ huynh cùng toàn thể các con học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc.
Ban truyền thông BGS
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến