Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1547460046 | 0 bình luận | 2267 xem

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân và chào đón xuân Mậu Tuất 2018; sáng ngày 14/1/2019, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.

Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Về dự buổi lễ sơ kết có các cô giáo trong Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các bạn học sinh nhà trường.

Sau nghi lễ chào cờ, cô Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua “Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019”. Trong bài phát biểu, cô đã nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Sau đó, cô đã nêu ra những phương hướng, chủ trương hoạt động trong học kì II, phát động thi đua tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các bạn học sinh trong toàn trường.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương

Tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương và trao thường cho các tập thể lớp tiên tiến, các bạn học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập cũng như có những đóng góp cho hoạt động của toàn trường.

Ngoài phần sơ kết, chương trình còn kết hợp lễ kết nạp đội viên cho các bạn học sinh khối 3. Bạn nào cũng thấy vui mừng khi được vào đội, mang những trọng trách của một đội viên.

Các bạn học sinh được đeo khăn quàng đỏ, chính thức trở thành đội viên

Tất cả những thành quả đã đạt được hôm nay chính là nguồn động viên cho cô và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học kì II cũng như trong những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên – học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Buổi lễ sơ kết học kì I năm học 2018 – 2019 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một kì học mới với nhiều thắng lợi mới!

Tin bài và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến