Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018 - 2019 của trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

1545362324 | 0 bình luận | 1757 xem

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chào đón Giáng sinh 2018 và năm mới 2019, sáng 21/12/2018, trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm 2018 – 2019 nhằm đánh giá, tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đưa ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.

Nghi lễ chào cờ trong buổi sơ kết

Về dự buổi lễ sơ kết có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh nhà trường.

Các thầy cô trong Ban giám hiệu đến dự buổi lễ. Đặc biệt, lễ sơ kết của trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

còn có sự góp mặt của Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Sau nghi lễ chào cờ, Nhà giáo nhân dân Trần Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua “Báo cáo sơ kết học kì I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2018- 2019”. Trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được.

\

NGND Trần Tiến Dũng thông qua "Báo cáo sơ kết học kì I" và triển khai các phương hướng trong học kì II

Tại buổi lễ nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể lớp xuất sắc và tiên tiến, học sinh đạt thành tích tốt trong học kỳ I, các học sinh có thành tích trong các cuộc thi và rất nhiều học sinh tích cực trong các hoạt động tập thể, phòng trào.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được vinh danh và trao thưởng trong lễ sơ kết

Những thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Các tiết mục văn nghệ được trình diễn bởi các bạn học sinh

Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I năm học 2018 – 2019 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới!

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến