Ngày hội thắm tình thầy trò chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

1574065831 | 0 bình luận | 1681 xem

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 18/11, Hệ thống Giáo dục BGS long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thắm tình thầy trò” chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của BGS. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh BGS thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thầy cô của mình.

Tiết mục văn nghệ khai mạc buổi lễ

Chương trình đón nhận sự tham gia của đại diện ban phụ huynh các nhà trường, ban lãnh đạo hệ thống, ban giám hiệu các trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn hệ thống.

Các vị đại biểu đến tham dự buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ý nghĩa. Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ được các bạn học sinh mang tới chương trình chính như những phần quà tri ân gửi đến các thầy cô.

Các tiết mục văn nghệ được cô và trò BGS mang tới chương trình

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là phần lễ chính. Tiếp sau nghi lễ chào cờ, nhà giáo nhân dân Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long có phần phát biểu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

NGND Trần Tiến Dũng phát biểu chào mừng ngày 20/11

Tiếp đó, đại diện Hội cha mẹ học sinh Hệ thống lên phát biểu chào mừng ngày hội và gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến Ban lãnh đạo Hệ thống.

Đại diện Hội CMHS tặng những bó hoa tươi thắm đến ban lãnh đạo hệ thống

Sau đó, bạn Nguyễn Minh Trang, học sinh lớp 12A1, đại diện cho toàn thể học sinh trong hệ thống đọc cảm nghĩ của mình về ngày 20/11. 

Bạn Nguyễn Minh Trang đại diện học sinh đọc cảm nghĩ về ngày 20/11

Kết thúc những màn phát biểu, các bạn học sinh đại diện các trường và các lớp lên tặng những bó hoa tươi thắm tới các thầy, cô giáo. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Những bó hoa tươi thắm được gửi tới tay các thầy cô

Buổi lễ khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của cô và trò Hệ thống Giáo dục BGS. Qua đó, ai ai cũng quyết tâm phấn đấu dạy tốt - học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến