RỘN RÀNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016 TẠI HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILL GATES

1464428734 | 0 bình luận | 6701 xem

Những ngày cuối cùng của năm học 2015 – 2016 đã dần qua đi trong tiếng ve kêu rộn rã cùng không khí nhộn nhịp, khẩn trương hoàn tất mọi hoạt động và công tác của một năm học nhiều ý nghĩa. Vậy là 6 năm đã qua đi, 6 năm với biết bao cố gắng, khó khăn nhưng cũng là 6 năm của niềm vui, thành công. Sau chặng đường 5 năm, năm thứ 6 đối với Bill Gates Schools thực sự là một năm học nhiều kỉ niệm, một năm học với nhiều dấu mốc quan trọng, xứng đáng với kì vọng của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường, đặc biệt là mục tiêu đề ra sau 5 năm trưởng thành và phát triển.

 Những ngày cuối tháng 5 này, từng nhà trường trong Hệ thống Giáo dục Bill Gates đều vui mừng tổ chức Lễ tổng kết năm học và chào đón hè năm 2016. Nếu đến với Bill Gates Schools vào thời gian này, chắc chắn mọi người đều có thể cảm nhận được không khí vui tươi, rộn ràng, ngập tràn khắp các lớp học.

Không khí trong ngày lễ bế giảng

 Trong buổi lễ tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 2015 – 2016 cũng là lễ ra trường của học sinh khối 5 niên khóa 2011 – 2016, Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc lại niềm vinh dự khi Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trở thành 1 trong 7 trường đạt danh hiệu Chuẩn Quốc gia mức độ 2 của thành phố Hà Nội. Trong năm học vừa qua, các thầy cô giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học này, các bạn học sinh đã tham gia vào tất cả các cuộc thi về cả học tập, rèn luyện thể dục thể thao và đạt được nhiều thành tích cao. Trong đó bạn Nguyễn Hoàng An – HS lớp 5A3 đã đạt giải Vàng cuộc thi Toán giải bằng tiếng Việt trên mạng Internet. Năm học này xứng đáng là năm học “vàng” với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trường Tiểu học QT Thăng Long trao phần thưởng cho các bạn hs

PGS. TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐ GD Bill Gates Schools trao thưởng danh hiệu HS Tài năng Bill Gates

BGH nhà trường nhận món quà ý nghĩa từ tập thể lớp 5A2

Còn đối với các bạn học sinh của Trường Mầm non Thăng Long, năm học này, các bạn chào đón thêm các em út đến từ lớp Nemo – độ tuổi từ 12 đến 24 tháng trong niềm vui hân hoan. Bước vào hoạt động từ tháng 3, lớp Nemo đã đạt đủ số lượng học sinh đề ra chỉ sau 1,5 tháng. Năm học vừa qua, các lớp đã nâng cao được sĩ số cũng như chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục. Lắng nghe lời bài hát: “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu misa nhé…mai tôi vào lớp 1 rồi…” thật xúc động biết bao. Tạm biệt trường Mầm non, các con sẽ trở thành học sinh tiểu học của trường Tiểu học QT Thăng Long với biết bao điều mới mẻ đang chờ đón các con phía trước.

Các bạn lớp Simba cùng bài hát: "Tạm biệt búp bê thân yêu"

Trưởng ban CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tiết mục tiếng Anh cùng thầy Jay của tập thể khối Simba

Tiết mục chào hè của các bạn khối Mickey

Chào các bạn, chúng mình là lớp Doremon 3

 

Còn các anh chị trường THCS – THPT QT Thăng Long, năm vừa qua, các bạn đã có rất nhiều hoạt động đáng nhớ như Science Fair, Hội hoa anh đào, Hội trại Xuân Bill Gates Schools,… tất cả đều đem lại cho các bạn những trải nghiệm, kỹ năng tốt để phục vụ học tập và cuộc sống. Trong lễ tổng kết năm học, Ban giám hiệu nhà trường đã có những chia sẻ rất chân thành, với mong muốn các bạn học sinh sẽ cố gắng hơn nữa, xứng đáng là những cánh chim đầu đàn của Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Nghi lễ chào cờ trang nghiêm trong lễ tổng kết

Ban lãnh đạo và các bậc phụ huynh tới tham dự buổi lễ

Và khi tháng 5 qua đi, chắc chắn những kỉ niệm này sẽ còn được nhắc lại nhiều lần nữa, trong cả mùa hè oi ả, trong cả những chuyến đi và trong cả ngày gặp lại. Xin gửi lời chúc mừng tới thành công của các thầy, các cô, và đặc biệt là những gì mà các con đã đạt được trong năm học 2015 – 2016. Xin chúc các bạn sẽ có một mùa hè bổ ích và lý thú.

Tin bài và ảnh: Ban truyền thông - Hệ thống Giáo dục Bill Gates


Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến