Trải nghiệm khó quên của học sinh khối THCS & THPT tại Paragon hill resort - Ba Vì - Hà Nội

1569740920 | 0 bình luận | 6595 xem

Nhằm giúp học sinh có những trải nghiệm thú vị, và ý nghĩa như được tham gia các trò chơi vận động, tập thể, đốt lửa trại; qua đó rèn luyện kĩ năng sống mà chủ yếu là kĩ năng tự chăm sóc bản thân, và làm việc theo nhóm; ngày 26 và 27/9 Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức cho các bạn học sinh đi tham quan, trải nghiệm tại Paragon Hill Resort- Ba Vì – Hà Nội.

Đúng 6h30 ngày 26/9 đoàn xe tham quan của trường xuất phát rời Hà Nội để bắt đầu hành trình trải nghiệm.

Học sinh đi theo hàng lối rất ngay ngắn đến khu di tích lịch sử K9

8h, đoàn đến khu di tích K9 để tham quan, dâng hương, và cùng báo công trước anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh. Các bạn học sinh đã được thầy hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo kể cho nghe ý nghĩa lịch sử của khu di tích. Không khí lúc này thật trang nghiêm, tôn kính. Đây thực sự là một giờ học kết hợp liên môn Lịch sử - Địa lý thực tế đầy sống động và dễ hiểu với học sinh của trường.

Thầy và trò nhà trường được các cô trong khu quản lý di tích thuyết minh cụ thể về khu di tích K9 trong những tháng năm lịch sử

Sau khi tham quan khu di tích K9, đoàn ăn trưa và lên xe về khu nghỉ dưỡng Paragon Hill Resort gần đó. Buổi chiều cùng ngày, các bạn học sinh được cùng tham gia các hoạt động tập thể như thi nấu ăn (làm đồ nướng), chơi trò chơi kéo co, bóng ném. Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi, vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính, đều rất xứng đáng nhận giải từ ban tổ chức.

 

 

Những món ăn được chế biến và trình bày đẹp mắt dưới bàn tay của các bạn học sinh BGS 

 

Buổi tối 26/9 thực sự là cơ hội cho các tập thể lớp tỏa sáng trong phần thi văn nghệ Gala Bill Gates Schools tại sân khấu chính của khu trải nghiệm. Các tiết mục tham gia đều được đánh giá rất cao về sự chuẩn bị công phu từ trang phục đến chất lượng; do đó, đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Kết thúc chương trình gala là phần đốt lửa trại. Cả trường cùng nắm tay nhau đi quanh lửa trại và hát lên những ca khúc cùng thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Bill Gates Schools.

Sau một đêm nghỉ ngơi tại khu trải nghiệm, sáng 27/9, các bạn học sinh được tự do tham quan và thực hiện các hoạt động vui chơi cá nhân/tập thể như bơi lội, bóng đá, leo núi, chụp ảnh. Không gian yên bình, cùng khí hậu mát lành như muốn níu giữ mọi người ở chơi lâu hơn.

Tuy nhiên, đúng theo kế hoạch, 12h30 xe xuất phát về trường kết thúc hành trình trải nghiệm 2 ngày 1 đêm an toàn, lành mạnh, vui vẻ, đoàn kết, đầy kỉ niệm. Chuyến đi đã giúp các bạn học sinh của trường giải tỏa căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho những ngày học tiếp theo. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những kỉ niệm khó phai dành cho các bạn trong thời gian học tập tại trường.

Ban truyền thông - Lớp 7A4 – trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến