Trường Tiểu học QT Thăng Long tổ chức thành công Hội nghị CMHS cuối năm học 2021 - 2022

1653706898 | 0 bình luận | 406 xem
Sáng ngày 28/5/2022, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS đã tổ chức thành công Hội nghị CMHS cuối năm học 2021 - 2022 theo quy mô lớp.
Buổi họp phụ huynh cuối năm học 2021 - 2022
Để thực hiện tốt mục tiêu giáo dục, mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội là một trong những công tác quan trọng. Trên tinh thần đó, theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu, sáng ngày 28/5/2022, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS đã tổ chức họp cha mẹ học sinh cuối năm nhằm đánh giá lại những hoạt động, kết quả gặt hái được của thầy và trò trong năm học 2021 - 2022.
Buổi họp diễn ra theo quy mô từng lớp học, với sự tham gia của các thầy cô giáo, toàn thể quý Phụ huynh cùng các con học sinh. Mặc dù là phiên họp cuối năm, rơi vào ngày nghỉ cuối tuần nhưng quý phụ huynh ở các lớp đa số có mặt đầy đủ.
Trong buổi làm việc, các con học sinh báo cáo kết quả năm học, từ đó các cô giáo nêu ra những điểm mạnh cũng như những mặt còn hạn chế của từng học sinh, kịp thời vạch ra kế hoạch phù hợp cho năm học sau.
Một số hình ảnh của buổi họp được ghi lại tại các lớp
Sau hơn một giờ làm việc, buổi họp phụ huynh cuối năm ở tất cả các lớp đã kết thúc tốt đẹp. Với hiệu quả mang lại rất tích cực, Hội đồng Giáo dục sẽ duy trì tốt hoạt động này nhằm thêm thắt chặt mối liên kết giữa nhà trường và phụ huynh vì mục tiêu chung: nâng cao chất lượng giáo dục của Hệ thống Giáo dục Bill Gates.
Ban truyền thông BGS
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến