Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức lễ vinh danh học sinh đạt giải các cuộc thi cấp Quốc gia, Quốc tế năm học 2022 - 2023

1684734499 | 0 bình luận | 290 xem
Sáng ngày 22/5, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS long trọng tổ chức lễ vinh danh học sinh đạt giải các kì thi Quốc gia và Quốc tế. Trong buổi lễ, BGS đã trao bằng khen và học bổng cho 62 học sinh xuất sắc - những tài năng Bill Gates năm học 2022 - 2023

Lễ vinh danh được tổ chức trong không khí trang trọng

Chương trình vinh hạnh đón nhận sự tham gia của Ban lãnh đạo hệ thống giáo dục Bill Gates, Ban giám hiệu, đại diện Ban phụ huynh cùng toàn thể các CBGV&NV và học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. 

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long phát biểu tuyên dương các "tài năng Bill Gates"

Tại BGS, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng giáo dục đại trà đảm bảo mục tiêu dạy chuẩn kiến thức, tạo nền tảng vững chắc cho học sinh, nhà trường vẫn chú trọng giáo dục mũi nhọn, phát triển kiến thức nâng cao cho học sinh trong các bộ môn như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Khoa học, …

Năm học 2022 - 2023, các con học sinh BGS đã tham gia rất nhiều cuộc thi chất lượng, có thể kể đến các kỳ thi: Olympic Toán học Quốc tế - TIMO, Olympic Quốc tế ASMO Toán - Khoa học - Tiếng Anh, Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế - ITMC, Olympic toán TITAN, Trạng nguyên toàn tài, TOEFL Primary, Olympic tiếng Anh trên Internet - IOE, ViOlymoic Toán tiếng Việt - tiếng Anh, Kỳ thi Toán quốc tế Kangaroo – IKMC. 

Tại các cuộc thi trên, BGS đã đón nhận những thành tích nổi bật từ các con học sinh. Và buổi lễ vinh danh chính là dịp nhà trường chúc mừng và khen thưởng các con. BGS thật tự hào khi được vinh danh các học sinh ưu tú, đã đạt những thành tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện. Thành tích này không chỉ là nỗ lực của các con học sinh mà còn là thành quả đền đáp cho sự tâm huyết của các thầy giáo, cô giáo và sự đồng hành của các bậc phụ huynh.

Những học sinh BGS ưu tú được nhận bằng khen cùng học bổng giá trị từ hệ thống

Một số bạn học sinh có những thành tích cá nhân nổi bật, nhận được rất nhiều giải thưởng từ các cuộc thi

Bạn Nguyễn Minh Tiến - học sinh lớp 2A0 đại diện phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn tới nhà trường, cha mẹ và thầy cô

Cũng trong chương trình, trung tâm IIG kết hợp cùng nhà trường trao tặng bằng khen cho các bạn học sinh theo học hệ tiếng Anh chất lượng cáo theo định hướng Cambridge có thành tích xuất sắc cũng như tiến bộ vượt bậc trong học tập.

Thầy giáo Pieter - Chuyên gia bản ngữ cùng PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hệ thống giáo dục BGS trao tặng bằng khen cho các con

Chúc mừng thành tích của các con! Chúc các con luôn thắp sáng ngọn lửa đam mê, tự tin chinh phục kiến thức trong tương lai!

Ban truyền thông BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến