Mầm non Thăng Long tham dự "Ngày Hội dinh dưỡng của bé"

1362661271 | 0 bình luận | 5752 xem

    Để góp phần cho trẻ được phát triển toàn diện về trí tuệ, sức khỏe thì một trong các giải pháp là nâng cao chất lượng dinh dưỡng bữa ăn cho trẻ hàng ngày.
Ngày 6/3/2013 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức “Ngày Hội dinh dưỡng cho bé” lần thứ IV - Ngành Giáo dục Quận Hoàng Mai năm học 2012 - 2013. Ngày Hội là dịp để cán bộ quản lý, nhân viên nuôi dưỡng được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý và chế biến bữa ăn cho trẻ ăn ngon, đảm bảo đủ dinh dưỡng và phù hợp với khả năng tài chính của cha mẹ các cháu đóng góp. Thực hiện đúng quy chế chuyên môn chăm sóc trẻ như khẩu hiệu: "Nuôi cháu khoẻ - Dạy cháu ngoan - Bảo vệ cháu an toàn" nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ, nâng cao kỹ thuật chế biến món ăn.  

    Ngày hội diễn ra trong không khí phấn khởi, hào hứng của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường mầm non. Toàn quận đã có 40 cô nuôi đại diện cho 20 trường mầm non trên địa bàn quận tham gia. Các cô đã thực hiện phần thi chế biến 01 bữa ăn chính và 01 bữa ăn phụ cho các bé. Thực đơn dành cho các bé đều rất phong phú về thực phẩm và phương thức chế biến. Ngày hội dinh dưỡng dành cho trẻ mầm non cũng chính là dịp để các trường trong quận cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về cách xây dựng thực đơn và tổ chức ăn cho các bé.

    Các đơn vị tham gia Hội thi sẽ chế biến 10 xuất ăn cho trẻ gồm: 01 bữa chính và 01 bữa phụ với chi phí 20.000đ/01 xuất

    Năm nay cũng là lần đầu Trường Mầm non Thăng Long tham dự vào “Ngày Hội dinh dưỡng cho bé” do quận Hoàng Mai tổ chức, tuy là lần đầu tiên nhưng với phần thi của mình, trường đã để lại những ấn tượng cho BGK cũng như các trường khác cùng tham gia. Thực đơn của trường đã đáp ứng về mặt thẩm mỹ, dinh dưỡng cũng như đạt yêu cầu về phương thức chế biến, có độ phong phú cao. Đây cũng là cơ hội để học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm cách xây dựng thực đơn và tổ chức ăn cho các bé.

Ngày hội dinh dưỡng của bé gồm rất nhiều trường mầm non tham gia

Các cô giáo Mầm non Thăng Long đang chuẩn bị để hoàn thiện khâu trang trí

Cô Trần Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thăng Long đang hoàn thiện phần trình bày thực đơn

Thực đơn đã đáp ứng những tiêu chuẩn về thẩm mỹ, dinh dưỡng hợp lý

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến