MÙA XUÂN ẤM ÁP CÙNG MÁI TRƯỜNG BILLGATES

1454554297 | 0 bình luận | 3696 xem

Đông qua là xuân tới. Khi từng đàn chim én chao liệng trên bầu trời mang thông điệp báo hiệu mùa Xuân đang về. Không như mùa đông lạnh giá, mùa hè chói chang ánh nắng, mùa thu buồn với những chiếc lá vàng rơi, mùa xuân mang tới cho chúng ta một không khí ấm áp, dịu hiền. Cái thời điểm kỳ diệu của mùa Xuân khiến tâm hồn người ta bừng lên sự sống mới. Mùa xuân được ví như một nàng chúa xuân xinh đẹp mà Thượng Đế đã ban tặng cho loài người. Đó là một món quà vô giá. Tô điểm cho cảnh đẹp mùa xuân là những loài hoa sặc sỡ và đặc biệt không thể thiếu là cành mai, bông đào. Nó đã trở thành biểu tượng đặc sắc nhất trong những ngày Tết .

Xuân về, chim muôn cũng từ khắp nơi bay về hưởng sắc cảnh mùa xuân, mùa hội tụ sau một thời kỳ trú đông dài. Mùa xuân - mùa của sự sinh sôi. Mùa đem tới sức sống mới cho vạn vật trong đó cũng có cả Con người chúng ta. Hơi ấm của mùa xuân lan tỏa khắp nơi, len qua từng chiếc lá, cành cây, ngọn cỏ. Hơi xuân lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, bay trên những con đường, hòa vào dòng người hối hả một cách chậm rãi để người người cảm nhận được mùa Xuân đang về.

Năm nay đối với tôi, mùa xuân có ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi tôi được sống trong không gian ấm áp trường Bill Gates. Tôi được tham gia hội chợ văn hóa dân gian với các gian hàng chợ tết, nào là gian hàng tô tượng, quán nước đầu làng, quán bánh đúc nóng, gian hàng thư pháp, gian hàng hoa đào....Tôi như được hồi tưởng lại không gian cổ xưa của một Hà Nội cổ kính. Lòng tôi xao xuyến bâng khuâng và thầm cảm ơn trường Bill Gates vô cùng bởi tôi đã có những trải nghiệm thực sự thú vị và ý nghĩa.

Có thể nói, mùa xuân năm nay với tôi ý nghĩa hơn nhiều bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa đất trời và lòng người, tôi còn được sống trong tình yêu thương, sự gắn bó của các bạn bè đồng nghiệp, trong tình quý và sự kính trọng của học trò. Nhưng hơn hết vẫn là sự ấm áp và gắn bó thân thiết mà trưởng Bill Gates đã dành cho tôi.

Tự đáy lòng mình, tôi luôn cố gắng để mình sẽ đóng góp thêm bông hoa rực rỡ trong vườn hoa đầy sắc màu của của mái trường Bill Gates thân yêu.

Cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng, giáo viên môn Ngữ Văn, trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến