Sinh hoạt dười cờ theo chủ đề: Chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5

1554809584 | 0 bình luận | 3595 xem

Trong không khí cả nước đang phấn khởi chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động ngày 1/5, sáng ngày 8/4 vừa qua, trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long đã có những phút giây xúc động khi các bạn học sinh đã tái hiện những thước phim lịch sử hào hùng của dân tộc. 

Mở đầu chương trình, NGND.Trần Tiến Dũng- Hiệu trưởng nhà trường đã trao cờ thi đua cho các lớp có thành tích cao trong tuần học vừa qua. Thầy đã nhắc lại những chiến công vang dội của quân và dân ta trong những năm tháng ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mĩ. Đối với dân tộc Việt Nam yêu quý của chúng ta ngày 30/4/1975 là một ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng, nó có ý nghĩa lịch sử to lớn trong cuộc cách mạng của nhân dân ta. Đó là ngày mà đất nước của chúng ta được mở ra một trang sử mới, một trang sử không còn sự đau thương và tàn khốc do chiến tranh để lại và đó chính là ngày Giải phóng miền Nam – thống nhất đất nước

Trong phần tiếp theo, các bạn học sinh lớp 7A1 đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Vở nhạc kịch Huyền thoại mẹ nhắc lại hình ảnh của những người mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh cả cuộc đời cho dân tộc. 

Trong phần cuối của chương trình, bốn bạn Huy Khiêm, Minh Quân, Khánh Linh, Hoàng Vinh lớp 7A1 đã mang đến những phút giây thư giãn qua tiểu phẩm đầy ý nghĩa nhân văn về giá trị của gia đình.

Buổi sinh hoạt dưới cờ kết thúc với bao dư âm trong lòng thầy cô và các bạn học sinh. Hi vọng mỗi thông điệp trong chương trình sẽ mang đến những bài học bổ ích, bồi dưỡng những phẩm chất, nhân cách tốt đẹp cho các bạn khi được học tập dưới mái trường Bill Gates Schools.

Chúc thầy cô và các bạn một tuần làm việc, học tập hiệu quả.

Ban truyền thông trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến