Sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề phương pháp tự học hiệu quả

1554119228 | 0 bình luận | 2361 xem

Đón tháng 4- tháng của những cơn mưa rào đầu hạ, tháng của những bài Hội giảng, của những hoạt động học tập hiệu quả, sáng nay tại trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã diễn ra buổi sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Phương pháp tự học.

Mở đầu là phần trao cờ thi đua của NGND.Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường cho các lớp có thành tích cao trong tuần vừa qua.

Tiếp theo, tập thể  lớp 10A2 đã triển khai phần trực tuần với nhiều tiết mục hấp dẫn, các bạn đã chia sẻ trước toàn trường về những kinh nghiệm tự học của bản thân đã tích lũy được trong những năm tháng học dưới mái trường Bill Gates Schools.

Bạn Kiều Anh chia sẻ về các kinh nghiệm tự học.

Sau đó đến với giọng ca muôn màu sắc thái cảm xúc của lớp em đó là giọng ca của bạn Đào Quang Minh. Lần này bạn Quang Minh gửi đến tất cả thầy cô và các bạn bài hát “Count on me”.

Bài hát với giai điệu vô cùng bắt tại và cũng là bài hát quen thuộc nên khi bạn cất tiếng hát tất cả hòa trộn lại với nhau bằng cách vô cùng tự nhiên.

Và tiết mục cuối cùng để khép lại buổi trực tuần của tập tập thế lớp 10A2 chúng em là bài nhảy dân vũ với sự góp mặt của đầy đủ 20 thành viên trong lớp.

Tập thể lớp 10A2 đã cùng nhau tập luyện và biểu diễn vui nhộn để khuấy động tinh thần cho các bạn trong trường, tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh bước  vào một tuần học mới hiệu quả/

Quan buổi trực tuần này, tập thể lớp 10A2 đã thể hiện rất rõ tinh thần đoàn kết đồng thời đã chia sẻ được những kinh nghiệm tự học tới các bạn học sinh.

 Chúc tới tất cả các bạn học sinh khối 9 cũng như các bạn khối 12 - những người sắp bước vào cấp ba và nhưng người sắp vào cánh cửa đại học: “ Cố gắng – bền bỉ - thành công”.

Chúc thầy cô và các em học sinh có một tuần làm việc nhiệt huyết và thành công.

Thầy giáo Đỗ Trung Đức - Giáo viên chủ nhiệm lớp 10A2

Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến