CHUYẾN DU KÍ CỦA MR. BI CÙNG CÁC BẠN TRƯỜNG MẦM NON THĂNG LONG TẠI CÔNG VIÊN NGHĨA ĐÔ

1413192988 | 0 bình luận | 1470 xem

Xin chào các bạn! Tôi là Lương Hải Nam (Bi), hiện nay là “Sinh viên” lớp Mickey 2 trường Mầm non Thăng Long

Hôm nay là lần đầu tiên Bi được tham quan cùng trường Mầm non Thăng Long. Chao ôi! háo hức và vui biết bao...

Sáng sớm Bi dậy từ lúc 6h, mình không khóc nhè như mọi khi nhé, mặc đồng phục màu cam, khoác chiếc ba lô xinh xắn cũng màu cam, màu biểu tượng của Bill Gates Schools. Mặc dù  Bi đã cố chuẩn bị kỹ càng cho chuyến dã ngoại đầu tiên, thế mà Bi vẫn quên một thứ quan trọng, mũ các bạn à.

Mình đi đến lớp cùng chị Nhím, Bi đến lớp sớm nhất nhé, đợi mãi các bạn mới đến. Ăn sáng xong các cô dặn dò cả lớp trong chuyến đi cần nghe theo lời cô: luôn phải đi theo hàng, không chạy lang thang, không theo người lạ... đặc biệt hôm nay cô còn tặng mỗi bạn một cái huy chương đeo trên cổ, trên đó có ghi tên và địa chỉ của mỗi bạn nữa nhé. Đúng là oách thật!

Tất cả các công việc chuẩn bị đã xong, chúng ta lên đường thôi. Các lớp tập trung theo hàng nối đuôi nhau lên 3 chiếc xe to ơi là to. Vừa tới công viên, các anh chị lớp Simba nhao nhao kêu lên: “ Công viên Nghĩa Đô đẹp thế nhỉ, cổng to hơn cổng trường mình! không biết trong đó có Sư Tử và Khỉ không?”. Đầu tiên bọn mình được các cô cho khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn hoa. Nhiều loại hoa lắm các bạn ạ: hoa cúc, hoa cánh bướm, hoa xác pháo, hoa râm bụt, hoa giành giành – loài hoa này Bố của Bi còn gọi là hoa Móng Rồng, bởi vì nụ của nó rất giống cái móng của con Rồng đấy. Ở khu vườn hoa các cô trò thi nhau chụp ảnh, ai cũng cười tươi và tạo dáng. Điểm đến tiếp sau là khu vui chơi của công viên. Một quả đồi rộng được phủ trên mặt bằng một lớp cỏ nhân tạo mịn màng và êm ái, trông giống như cánh đồng lúa non rộng mênh mông ở quê nội của Bi. Ở đây cũng có nhà cầu trượt giống ở trường Bi, thú nhún nữa. Nhưng Bi quan sát mãi mà chẳng thấy có khu vui chơi liên hoàn như ở trường Bi, thế là không được nhảy bóng và bắn súng rồi. Cái gì cao cao, dây rợ chằng chịt như mạng nhện thế kia? Cô Trang lớp mình nói đó là khu vận động leo dây đấy. Còn cái gì dây vắt ngang như dây điện cao thế  ấy nhỉ, Chú chụp ảnh giải thích đó là trò đu trượt dây cáp treo đấy. Đằng kia cô giáo Thương đang hướng dẫn các bạn đu cáp treo. Bạn nào cũng hăm hở tìm cho mình trò chơi yêu thích. Còn Bi đây là lần đầu tiên đi công viên nên còn ngại, lại còn không mang mũ nữa chứ, Bi ngồi một chỗ ăn bánh và xem các bạn chơi thôi. Lần sau Bi sẽ tham gia chơi cùng các bạn nhé. Còn lần này tuy mình không chạy nhảy vui chơi với các bạn nhưng mình lại chụp được nhiều khoảnh khắc thú vị của chúng ta đấy. Các bạn cùng xem nhé!

Chúc các bạn vui vẻ! 

Bi đang thích thú khi đến công viên đấy

Bi cùng cô giáo của Bi

Bi cùng các bạn

Gương mặt của Bi cùng các bạn trong lớp

CÔNG LIÊM

 


Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến