Hoạt động ngoài trời tại Trường mầm non Thăng Long

1447310296 | 0 bình luận | 979 xem

Hoạt động ngoài trời là một hoạt động không thể thiếu trong chế độ sinh hoạt hàng ngày của trẻ. Bởi thông qua đó, trẻ được tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, đồng thời được khám phá, thoả mãn trí tò mò của trẻ.

Có thể nói, khi trẻ tham gia các hoạt động ngoài trời, khi trẻ đùa nghịch, cười nói, chạy nhảy… thực chất là trẻ khám phá, học hỏi và có điều kiện phát triển tốt nhất những cảm xúc tích cực của mình. Bên cạnh đó, các hoạt động này giúp trẻ phát triển về mặt thể chất, vận động, giúp bé tiêu hao năng lượng, do đó sẽ ăn ngủ ngon hơn. Việc chạy nhảy, vui đùa, hít thở không khí trong lành sẽ giúp cho đầu óc thoải mái, sảng khoái hơn, bé sẽ tiếp thu các bài học trong lớp một cách dễ dàng hơn. Do đó, có thể  khẳng định rằng, hoạt động ngoài trời có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phát triển thể chất, tình cảm, trí tuệ của trẻ.

 Vì vậy, trong các hoạt động dạy và học hàng ngày của Trường mầm non Thăng Long không thể thiếu các hoạt động ngoài trời. Với diện tích sân rộng được trải thảm cỏ và xung quanh được trồng rất nhiều cây xanh với các loài hoa khoe sắc quanh năm. Đặc biệt trường mầm non Thăng  Long đã xây dựng được khu giáo dục thể chất, khu vui chơi liên hoàn, sân Golf, phòng tập Gym… cho các con thỏa sức vận động.

Dưới đây là một vài hình ảnh hoạt động của các con trong hoạt động ngoài trời tại Trường mầm non Thăng Long.

Chúng mình đang quan sát cây vú sữa tại sân trường mầm non Thăng Long đấy ! Cây cao ơi là cao...

Cùng quan sát lá cây trúc xem có đặc điểm gì nào các bạn! 

Trò chơi Mèo đuổi chuột bạn nào cũng thích thú tham gia trong giờ hoạt động ngoài trời!

Chúng mình đang chơi cùng với dải lụa màu này!

Trò chơi Đi cà kheo phải thật khéo léo nhé các bạn!

Phòng tập Golf và Gym của trường chúng mình đấy. 

Sân trường rộng và chan hòa ánh nắng, các bạn hãy đến học và vui chơi cùng chúng mình nhé.


- Tổ truyền thông mầm non -

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến