Cuộc thi Spelling Bee tại trường Bill Gates chúng mình.

1676969459 | 0 bình luận | 250 xem

Spelling Bee là một cuộc thi đánh vần Tiếng Anh dành cho học sinh  được trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức hàng năm. Cuộc thi lấy cảm hứng từ hình ảnh của những chú ong chăm chỉ, không ngừng rèn luyện cố gắng để trưởng thành. Cuộc thi này sẽ giúp học sinh rèn luyện khả năng nghe, đánh vần, làm giàu vốn từ và tăng sự hào hứng trong việc học Tiếng Anh. Bên cạnh đó các bạn học sinh sẽ tự mình nâng cao được khả năng ghi nhớ và mở rộng hiểu biết của mình trên các lĩnh vực Tự nhiên và Xã hội thông qua việc học từ vựng và phát âm tự nhiên.

Trải qua hai tháng với các vòng thi cấp lớp đầy thử thách, 150 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Spelling Bee Contest 2023 ở các khối lớp đã lộ diện và cùng tranh tài tại vòng thi Cấp trường trong những ngày qua. Tại vòng thi Cấp trường, các thí sinh phải trải qua hai vòng thi: Nghe - Viết, Nghe - đánh vần. Sau hơn một tiếng đồng hồ thi đấu căng thẳng, mỗi khối lớp đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng nhất để được vinh danh tại cuộc thi.

Xin mời mọi người cùng thưởng thức và chia sẻ sự hồi hộp, căng thẳng, quyết tâmcũng như niềm vui của các BGSers trong cuộc thi Spelling Bee vừa qua. Xin được chúc mừng những thành tích và trải nghiệm tuyệt vời của các con!

Tin bài: Tổ tiếng Anh Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long 

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến