Tết Nhâm Dần 2022 với các bạn nhỏ trường Mầm non Thăng Long

1643079077 | 0 bình luận | 494 xem

“Mai vàng nở rộ mừng năm mới

Đào hồng khoe sắc đón xuân sang.”

Năm mới sắp đến, không khí xuân tràn về khắp các con đường, khu phố. Cái rét buốt lạnh của mùa đông đã qua đi và thay vào đó là những tia nắng ấm áp, bừng tỉnh của mùa xuân, khởi đầu cho một năm mới. Đây cũng là lúc tất cả những người dân Việt Nam hối hả kết thúc công việc để chuẩn bị cho một cái Tết an lành và hạnh phúc.

Khi nói đến ý nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán thì nó vô cùng đặc biệt đối với người Việt Nam. Dịp Tết là dịp tất cả các thành viên trong gia đình đoàn tụ vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Khi năm cũ qua đi, năm mới bước về cũng chính là lúc mọi sự khởi đầu sẽ đến với mỗi người. Tết là dịp giúp cho con người gần gũi, yêu thương nhau hơn Tết Nguyên Đán không chỉ là những ngày đầu một năm mới mà còn là ngày mọi buồn lo trong năm tan biết hết, thay vào đó chỉ có tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc. Tết cổ truyền thực sự là một nét văn hóa đậm đà bản sắc của người Việt.Vì thế, ai cũng mong Tết đến đó là điều tất nhiên.

Hiểu được điều đó cô trò trường mầm non Thăng Long cùng nhau đi tìm hiểu về các hoạt động được diễn ra trong dịp tết cổ truyền của dân tộc như: Các hoạt động được diễn ra trong dịp tết, phong tục ngày Tết hay là các món ăn dành cho ngày Tết cổ truyền. Tết Nhâm Dần 2022 năm nay thật đặc biệt với các bạn nhỏ trường mầm non Thăng Long tuy không được gặp nhau để cùng nhau chuẩn bị cho ngày Tết nhưng cũng không vì thế mà làm mất đi sự mong chờ ngày Tết đến trong các bạn nhỏ. Các bạn hãy cùng xem khi ở nhà các bạn nhỏ đã cùng chuẩn bị đón Tết như nào nhé!

CTV Đinh Thị Phương Thảo - GV lớp Simba 4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến