Bill Gates Schools tổ chức thành công Hội nghị CBGV & NV đầu năm học 2024 - 2025

1727744905 | 0 bình luận | 50 xem

Vào các ngày 21/9 và 28/9, các nhà trường trong Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã tổ chức thành công Hội nghị CBGV & NV đầu năm học 2024 - 2025. Toàn hệ thống sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học mới!

Hội nghị CBGV&NV là hoạt động thường niên của các nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường.

Các buổi Hội nghị đều vinh dự có sự góp mặt của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD Bill Gates Schools, Ban giám hiệu các nhà trường trong hệ thống cũng như sự có mặt của toàn thể CBGV & NV hệ thống. Đặc biệt, Hội nghị CBGV & NV của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long được long trọng tổ chức tại Quảng Tây Resort giúp tạo thêm cơ hội cho CBGV & NV có những giờ phút gắn kết, thư giãn tuyệt vời.

Hội nghị CBGV & NV trường Mầm non Thăng Long được tổ chức vào ngày 21/9/2024

Hội nghị CBGV & NV trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long diễn ra ngày 28/9/2024

Hội nghị CBGV & NV trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long diễn ra ngày 28/9/2024 tại Quảng Tây Resort

Trong các buổi hội nghị, các thầy cô trong Hệ thống đã cùng nhau lắng nghe tổng kết những gì từng nhà trường đã đạt được trong năm học trước cũng như phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm học mới 2024 - 2025. Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Hoàng Xuân Tiến biểu dương những thành tích mà hội đồng sư phạm đã đạt được đồng thời gửi gắm sự kì vọng rằng trong năm học 2024 - 2025, thầy và trò các nhà trường tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong công tác tuyển sinh, giảng dạy.

Với sự thành công của các hội nghị CBGV & NV đầu năm học, BGS hi vọng rằng với niềm hân hoan và sục sôi nhiệt huyết trong năm học 2024 - 2025, tập thể CBGV & NV toàn hệ thống sẽ đạt được nhiều thành tích mới, thắng lợi mới!
Ban truyền thông BGS

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến