CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

1729492430 | 0 bình luận | 18 xem

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước. Sáng thứ bảy, ngày 19/10/2024 tại hội trường tầng 3 Hệ thống giáo dục Bill Gates - Công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hội đồng trường Hệ thống giáo dục Bill Gates - cùng toàn thể CB GV NV nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ xuất sắc do các đồng chí CB GV NV nam biểu diễn. Tiếp theo chương trình, đồng chí Dương Thị Hoàng Yến - CTCĐ  trường đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - khẳng định vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng dân tộc, đất nước.

Sau phần ôn lại truyền thống, đồng chí Dương Thị Hoàng Yến đã mời toàn thể hội trường cùng hướng lên màn hình sân khấu để chiêm ngưỡng những bông hoa xinh tươi của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hội đồng trường Hệ thống giáo dục Bill Gates lên phát biểu chúc mừng toàn thể CBGVNV nữ,  chia sẻ và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, công nhân viên trong thành tích chung của nhà trường. Qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ CBGV trường tiểu học Quốc tế Thăng Long vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu và khẳng định nữ CB GV NV trường tiểu học Quốc tế Thăng Long đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" trong thời kỳ hội nhập.

Tiếp theo chương trình, đại diện cho phái nam, đồng chí Vũ Đại Hải đã lên sân khấu chúc mừng và ngâm thơ tặng toàn thể các chị em.

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến cùng toàn thể CB GV NV nam của nhà trường đã tặng những bông hoa tươi thắm và quà cho Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể CB GV NV nữ.

Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ- Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể CB GV NV cảm ơn PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch hội đồng trường Hệ thống giáo dục Bill Gates và CB GV NV nam đã gửi tới chị em những lời chúc mừng tốt đẹp và chia sẻ cùng hội nghị những tâm tư tình cảm trong cuộc sống mỗi gia đình, những trăn trở trong công việc để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác. Đồng chí hiệu trưởng đã tặng CBGVNV nữ một bài thơ rất hay và ý nghĩa.

Kết thúc buổi Lễ, tập thể CBGV-NV nhà trường chụp ảnh lưu niệm và tham gia liên hoan trong tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày 20/10/2024.

Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

Bài viết: Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục Bill Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến