Rộn ràng không khí tựu trường năm học 2024 - 2025

1722580977 | 0 bình luận | 258 xem

Những ngày đầu tháng 8/2024, các trường thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã đón học sinh các cấp quay trở lại trường sau thời gian nghỉ hè.

Không khí những ngày tựu trường vô cùng rộn ràng với nhiều những bất ngờ mà các thầy cô đã chuẩn bị cho các con học sinh.

Ngày đầu trở lại trường luôn là một ngày đặc biệt đối với các bạn học sinh, đặc biệt là với học sinh đầu cấp. Các thầy cô BGS đã có mặt từ rất sớm để đón các con từ tay bố mẹ, những chiếc ôm, chiếc đập tay động viên từ các thầy cô sẽ mang đến nhiều may mắn và khích lệ tinh thần cho các con trong năm học mới này.

Để khởi động năm học thật tưng bừng, BGS đã tổ chức các hoạt động tựu trường sôi nổi ở từng nhà trường trong hệ thống, như: biểu diễn văn nghệ, biểu diễn xiếc, … Các con học sinh tham gia các hoạt động với tinh thần vô cùng hứng khởi, hào hứng, hứa hẹn một năm học 2024 - 2025 với nhiều niềm vui trước mắt.

Năm học mới đã chính thức bắt đầu trong các nhà trường thuộc BGS. Niềm vui của các con học sinh chính là động lực để BGS và các thầy cô hoàn thiện hơn mỗi ngày. Năm học 2024 - 2025, BGS sẽ cố gắng đạt thêm nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, nỗ lực hơn nữa để luôn là nơi ươm mầm ước mơ của các con học sinh, là nơi quý Phụ huynh tin yêu gửi gắm con em mình!

Hình ảnh tại các buổi lễ tựu trường của các nhà trường trong hệ thống giáo dục Bill Gates

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến