Bill Gates Schools sẵn sàng chào đón các con học sinh trở lại trường năm học 2020 - 2021

1598511346 | 0 bình luận | 555 xem

Mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới 2020 - 2021 đã được BGS hoàn tất, sẵn sàng đón các con học sinh trở lại trường.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, BGS sẽ bước qua kì nghỉ hè thật dài để đón năm học mới đến. Các con học sinh khối 1 sẽ tập trung nhận lớp vào ngày 29/8/2020 và học sinh toàn trường sẽ tựu trường  vào ngày 3/9/2020.

Để đón các con trở lại, trong suốt những ngày vừa qua, các thầy cô giáo và CBNV toàn hệ thống đã cùng nhau hoàn tất các công tác chuẩn bị, sẵn sàng mang đến cho các con ngày tựu trường vui vẻ và an toàn nhất.

Quang cảnh sư phạm toàn trường đã được tân trang

Trước mỗi năm học mới, BGS đều rà soát lại cơ sở vật chất, sửa chữa, thay mới những đồ dùng cũ, hỏng để luôn đảm bảo cho hoạt động dạy và học trong nhà trường. Quang cảnh sư phạm của sân trường cũng như toàn bộ các lớp học đều được các thầy cô giáo tỉ mỉ trang trí, sửa soạn với mong muốn sẽ giúp các con hăng say học tập, khiến các con cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Vì trở lại trường trong lúc vẫn còn dịch bệnh, vì thế việc đảm bảo an toàn cho học sinh được đặt lên hàng đầu.BGS đã thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp; đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường tại trường học như: thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch có xà phòng....; độ giãn cách và các phương án bảo đảm sức khỏe cho giáo viên, học sinh, cán bộ quản lý và nhân viên nhà trường khi học sinh đi học trở lại theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Công tác chuẩn bị đã được hoàn tất!

Tất cả đã sẵn sàng! BGS vô cùng háo hức chào đón các con học sinh trở lại trường!

Hẹn gặp các con vào ngày tựu trường!

Chúc các con có một năm học mới thành công và an toàn!

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến