Học sinh Tiểu học Hà Nội hào hứng tham gia tranh tài tại vòng thi cấp thành phố cuộc thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Challenge

1676610737 | 0 bình luận | 384 xem

Đông đảo thí sinh Tiểu học Hà Nội hào hứng tham gia tranh tài tại vòng thi cấp Thành phố - TOEFL Primary Challenge 2022-2023 tại cụm thi trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (Bill Gates Schools) vào ngày 12/02/2023. Đây là cơ hội giúp mỗi thí sinh cọ xát năng lực tiếng Anh, nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL cơ sở đánh giá đa chiều năng lực tiếng Anh và tạo lợi thế xét tuyển chuyển cấp.  

Học sinh Tiểu học Hà Nội tham gia vòng thi cấp Thành phố TOEFL Primary Challenge tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (Bill Gates Schools)

 

TOEFL Primary Challenge là cuộc thi tiếng Anh quốc tế uy tín và quy mô lớn nhất cả nước do Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam, đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ 11 cuộc thi được tổ chức và thu hút đông đảo học sinh cả nước tham gia tranh tài và thử sức. Vòng thi cấp thành phố là vòng thi quan trọng giúp mỗi thí sinh cọ xát năng lực tiếng Anh với bài thi quốc tế, nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL cơ sở đánh giá đa chiều năng lực tiếng Anh và tạo lợi thế xét tuyển chuyển cấp.

Thí sinh dự thi bài thi quốc tế TOEFL Primary của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) gồm 72 câu hỏi làm bài trong vòng 60 phút với hai phần Nghe hiểu và Đọc hiểu, từ đó gián tiếp đánh giá hai kỹ năng Nói và Viết.

Học sinh Tiểu học Hà Nội tham gia vòng thi cấp Thành phố TOEFL Primary Challenge

Thí sinh dự thi bài thi quốc tế TOEFL Primary của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ tại vòng thi cấp Thành phố

Để đảm bảo hiệu quả, sự an toàn cũng như mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho mỗi thí sinh, quy trình tổ chức thi được IIG Việt Nam giám sát chặt chẽ và phân công nhân sự thực hiện, hỗ trợ từ khâu đón tiếp, tập trung ca thi, hướng dẫn theo từng phòng thi, điều tiết giao thông và hỗ trợ phụ huynh đón nhận thí sinh sau mỗi ca thi. Thí sinh Hồng Thủy chia sẻ “Đây là lần thứ 3 con tham gia cuộc thi và con thấy các cô chú ban tổ chức rất thân thiện, hướng dẫn con tận tình nên con thấy bớt lo lắng hơn và con cũng không thấy hồi hợp nữa”.

Cán bộ hỗ trợ thi đón tiếp, trao đổi và hướng dẫn thí sinh theo từng phòng thi

 

Kết thúc vòng thi cấp thành phố, tất cả thí sinh sẽ nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL Primary có giá trị toàn cầu với những thông tin hữu ích về khả năng tiếng Anh của học sinh. Đặc biệt, thông qua phiếu điểm này, phụ huynh và giáo viên có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu của con em mình để định hướng, lên lộ trình rèn luyện tiếng Anh phù hợp và hiệu quả. Đặc biệt, chỉ số điểm Lexile chỉ có duy nhất trên phiếu điểm TOEFL sẽ là “kim chỉ nam” giúp các em lựa chọn sách phù hợp với sở thích và trình độ của mình.

Bên cạnh đó, phụ huynh và học sinh sử dụng phiếu điểm TOEFL Primary vào xét tuyển chuyển cấp để được ưu tiên cộng điểm, tuyển thẳng vào các trường THCS chất lượng tiêu biểu như các trường: THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, THCS Ngôi Sao Hà Nội, Trường THCS FPT, Trường Thực nghiệm Victory, Trường Western Hanoi School và nhiều trường khác cũng như có lợi thế khi xét tuyển tham gia các hoạt động ngoại khóa…

Sau vòng thi Thành phố, mỗi thí sinh nhận phiếu điểm TOEFL Primary với lợi thế ưu tiên xét tuyển chuyển cấp

Chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực hết mình để chinh phục và hoàn thành bài thi quốc tế TOEFL Primary. Với mục tiêu nỗ lực và hỗ trợ cùng Ban tổ chức mang đến một kỳ thi chất lượng, hiệu quả, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long (Bill Gates Schools) rất vui mừng khi góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị, sự hào hứng, thoải mái cho mỗi thí sinh và phụ huynh về dự thi. Đặc biệt là được góp phần vào tổ chức các hoạt động, sân chơi ý nghĩa giúp phổ rộng tiếng Anh quốc tế và đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện tiếng Anh như TOEFL Challenge. 

Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến