LỄ NHẬM CHỨC CÁN BỘ LỚP NĂM HỌC 2016 - 2017

1470995835 | 0 bình luận | 1072 xem

Hôm nay, 12/8/2016, thầy và trò của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools (BGS) vui mừng tổ chức “Ngày hội lãnh đạo bản thân” – chương trình dành cho toàn thể học sinh trong nhà trường.

Dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Chủ tịch hệ thống cùng Ban giám hiệu nhà trường, mỗi học sinh của Bill Gates sẽ được học và được trao cơ hội trải nghiệm, học tập là một người lãnh đạo. Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần giúp các bạn học sinh có cơ hội được học những kĩ năng mềm như lãnh đạo bản thân, quản lý thời gian, lãnh đạo tập thể lớp để trưởng thành hơn, phát huy khả năng của bản thân. Một trong những hoạt động của ngày hội đó chính là việc tìm ra đội ngũ cán bộ của mỗi lớp học.

Chúc mừng con đã dành được sự tin tưởng của cả lớp. Hãy cố gắng con nhé!

 

Bạn Ngọc Minh chia sẻ: Con rất vui mừng khi trở thành một cán bộ lớp. Qua việc quản lí lớp, con thấy mình trưởng thành hơn, tự tin trước đám đông hơn.

 

Bạn Thảo Nguyên có ý kiến: Đây là lần đầu tiên con được làm lớp trưởng của lớp. Con rất vui vì thầy cô và các bạn đã tin tưởng để giao phó nhiệm vụ thiêng liêng này cho mình. Con biết được rằng, để trở thành một người lãnh đạo tốt, trước hết con cần rèn luyện bản thân. Bởi bản thân mình có là một tấm gương tốt thì mới có đủ phẩm chất để lãnh đạo các bạn.

 

Cô giáo Diệu Linh có ý kiến: Đây là một hoạt động rất thiết thực để các bạn học sinh được thể hiện mình. Các bạn học sinh sẽ được thực hành thói quen số 7: Thói quen rèn giũa bản thân. Học sinh có ý thức tự rèn giũa mình và rèn các bạn khác trong một phạm vi lớp học. Nó giúp các bạn hình thành tố chất của một nhà lãnh đạo tốt trong tương lai.

 

Sự tự hào hiện rõ trên gương mặt của những nhà lãnh đạo trẻ

Lớp trưởng đang giúp các bạn về học tập 

Việc tìm kiếm và rèn luyện đội ngũ cán bộ lớp là một hoạt động xuyên suốt trong cả năm học, đảm bảo tất cả các bạn học sinh đều có cơ hội được trải nghiệm và thử thách chính bản thân mình trong một cương vị mới. Hơn thế nữa, trong năm học này, các bạn học sinh được học tập, thực hành Bảy thói quen để trở thành người thành đạt – một trong những nội dung trọng tâm về rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh. Mong rằng những nhà lãnh đạo trẻ của BGS tương lai sẽ có một năm học thật vui và hiệu quả với nền tảng vững chắc mà các thầy cô ở BGS .

Tin bài và ảnh: Tiểu ban truyền thông – Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Biên tập: Ban truyền thông BGS

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến