Tham quan, giao lưu, học tập tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

1570931095 | 0 bình luận | 1130 xem

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates, địa chỉ Lô X1, khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai Hà Nội là một trong những cơ sở giáo dục chất lượng hàng đầu của Thủ đô. Với khẩu hiệu: kỷ cương, thân thiện, sáng tạo, hiệu quả, hội nhập; với đội ngũ giáo viên tâm huyết, vững chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất hiện đại, các em học sinh của trường được hưởng chương trình giáo dục toàn diện, tiên tiến, hiện đại. Hàng năm, học sinh của trường đạt kết quả cao trong các kỳ thi vào 10, đỗ vào các trường Cao đẳng, Đại học trong nước và đủ điều kiện du học nước ngoài.

Để đạt được những kết quả quan trọng đó, các thầy cô giáo của trường luôn chú trọng bồi dưỡng, giao lưu học hỏi chuyên môn, nghiệp vụ với các trường trong địa bàn thành phố Hà Nội và các trường chuyên, trường điểm của các tỉnh lân cận.

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo hệ thống, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 12/10 vừa qua toàn thể CB-GV-NV  trường  THCS –THPT Quốc tế Thăng Long đã có chuyến giao lưu, trao đổi chuyên môn với các giáo viên trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – Thành phố Nam Định. Đây là một trong những trường chuyên hàng đầu cả nước, có bề dày thành tích trong việc đào tạo học sinh giỏi.

Trong chuyến thăm quan, giao lưu này, đoàn giáo viên trường THCS –THPT Quốc tế Thăng Long đã được Ban giám hiệu, các tổ trưởng chuyên môn và các GV trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đón tiếp nồng hậu; được thị phạm các cảnh quan sư phạm, phòng ban chuyên môn, phòng thí nghiệm, phòng truyền thống, các lớp học của nhà trường; được dự giờ tất cả các môn học cấp THPT. Giáo viên hai nhà trường đã có dịp chia sẻ với nhau những kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi và ôn thi THPT Quốc gia.

Cũng trong chuyến đi, tập thể CB – GV – NV của nhà trường đã có cơ hội đến thắp hương tại tượng đài Quốc công tiết chế - Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn và đền thờ các vị vua Trần.

Kết thúc chuyến đi, cả hai phía nhà trường đều bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi chuyên môn hơn nữa để các thầy cô ngày càng vững vàng chuyên môn, nghiệp vụ; có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của giáo dục nước nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại được trong chuyến đi:

Nhà giáo Nhân dân Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho BGH trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Một tiết dự giờ môn Địa lý

Một tiết dự giờ môn Ngữ văn

Kết thúc tiết dự giờ, GV hai nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Tiểu ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc té Thăng Long

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến