Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tự hào đón nhận bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

1671765663 | 0 bình luận | 277 xem

Sáng ngày 23/12/2022, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long – Hệ thống giáo dục Bill Gates long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ II lần thứ 2. Tấm bằng trường chuẩn Quốc gia mức độ II được nhận trong đúng dịp sinh nhật lần thứ 12, đánh dấu sự trưởng thành và vững mạnh của nhà trường sau 12 năm hoạt động.

Buổi lễ đón bằng trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Buổi lễ vinh hạnh được chào đón các vị khách quý: Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT TP. Hà Nội; Ban lãnh đạo UBND phường Đại Kim; Bà Trương Thu Hà – Phó trưởng phòng GD & ĐT quận Hoàng Mai; Bà Nguyễn Hồng Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp, Bà Lê Thị Mai Hoa - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đền Lừ - Cụm trưởng cụm thi đua Tiểu học quận Hoàng Mai cùng các cô Hiệu trưởng đại diện cho cụm thi đua Tiểu học Quận Hoàng Mai.

Về phía Hệ thống Giáo dục Bill Gates, buổi lễ vui mừng đón sự hiện diện của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch HĐGD, NGND. Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long, Bà Nguyễn Thị Vân - Hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long, các Quý Phụ huynh trong Ban đại diện CMHS cùng dự có đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Vinh hạnh đón nhận sự tham gia của các Quý đại biểu

Nghi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm

Vinh danh các học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và các hoạt động văn - thể - mỹ

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng trưởng TH QT Thăng Long đọc Báo cáo quá trình xây dựng trường chuẩn Quốc gia và chào mừng 12 năm thành lập trường

Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT TP Hà Nội trao tấm bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long

Xin cảm ơn những bó hoa tươi thắm từ những vị khách quý

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sâu sát của ngành giáo dục và đào tạo, sự đồng hành của Ban lãnh đạo cùng các nhà trường trong Hệ thống Giáo dục Bill Gates và sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. Sau lần đầu tiên được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 vào năm học 2016 - 2017, nhà trường vẫn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học. Toàn trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học cũng như đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong cả mảng giáo dục lẫn các hoạt động văn - thể - mỹ. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, luôn được tu sửa hàng năm, nhà trường tạo đủ mọi điều kiện cho việc dạy và học, luôn đón nhận được niềm tin của các bậc phụ huynh khi gửi con đến trường. Từ mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành có đủ phẩm chất, đạo đức, kiến thức văn hóa, xã hội, có đủ sức khỏe để đi vào cuộc sống và hội nhập Quốc tế.

Quá trình kiên trì phấn đấu đầy tâm huyết của Ban giám hiệu, đặc biệt là công sức, trí tuệ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh qua nhiều thế hệ đã được ghi nhận. Ngày 21 tháng 2 năm 2022, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội ra Quyết định số: 676/QĐ-UBNDTP công nhận Trường THQT Thăng Long đạt Chuẩn quốc gia mức độ II lần thứ 2. Đây cũng là vinh dự vô cùng cao quý của ngành Giáo dục của Quận, của địa phương , đồng thời cũng chính là động lực mạnh mẽ, niềm khích lệ lớn lao để đội ngũ CBGV, NV và học sinh của nhà trường phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình tiếp tục thi đua “Dạy tốt - Học tốt” góp phần vào sự phát triển của giáo dục trong giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

Sự kiện nhận bằng càng thêm ý nghĩa khi được nhận đúng dịp sinh nhật trường lần thứ 12. Đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các con học sinh đã cùng nhau cắt bánh trong không khí hân hoan và tự hào.

Chúc mừng những thành công đạt được và chúc mừng sinh nhật trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Các tiết mục văn nghệ đã thay lời đánh dấu một mốc son mới cho giai đoạn tiếp theo của trường THQT Thăng Long

Chúc mừng, biểu dương và đánh cao sự nỗ lực cố gắng của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long! Trong những năm học tiếp theo, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được; không ngừng phấn đấu để vươn tới những thành tích rực rỡ hơn nữa!

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến