TƯNG BỪNG HÂN HOAN TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG CÙNG CÁC BẠN HỌC SINH KHỐI I

1469852336 | 0 bình luận | 1454 xem

Chắc hẳn đối với mỗi chúng ta, ngày đầu tiên tựu trường, ngày chính thức được trở thành học sinh lớp 1 là một ngày vô cùng quan trọng. Những gương mặt ngây thơ xen lẫn sự lo lắng, có khi là đôi chút sợ hãi, bẽn lẽn. Cũng có những bạn rất háo hức với biết bao điều mới mẻ đang chờ đón các con ở phía trước. Sáng nay, 30/7/2016, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức ngày tựu trường dành cho các bạn học sinh khối 1 của năm học 2016 - 2017. Đây sẽ là 1 trong những kỉ niệm khó quên đối với không chỉ các bạn học sinh mà còn đối với các thầy cô giáo cũng như các bậc phụ huynh.

Cấc bạn học sinh cùng bố mẹ chuẩn bị gặp mặt các thầy cô giáo mới

Gương mặt hồn nhiên, trong sáng trong ngày tựu trường

Hãy để cô chắp cánh cho những ước mơ của con nhé!

Sự ân cần của các cô dành cho con trong ngày đầu tiên tới trường

Các vị phụ huynh cũng rất vui mừng trong ngày tựu trường của các con

Ngay từ sáng sớm, cờ hoa, bóng bay, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các con. Hôm nay, các bạn trong câu lạc bộ Hành trang hè còn dành tặng các em những tiết mục dân vũ hết sức sôi động. Nhìn các em say mê múa hát cùng các bạn, trong lòng thầy cô bỗng cảm thấy bao niềm xúc động và hy vọng, hy vọng vào 1 năm học thành công cùng sự trưởng thành của các con.

Tiết mục nhảy dân vũ cho thầy giáo Hùng và các bạn học sinh trong CLB Hành trang thể hiện

Rất hào hứng vận động theo bài hát

Em gái theo anh đến tựu trường

Giờ em đã là học sinh lớp 1

Năm học mới sắp bắt đầu, xin chúc các thầy cô và các con sức khỏe. Hãy luôn cố gắng học tập các con nhé! Bill Gates Schools sẽ chắp cánh cho những ước mơ của các con bay cao, bay xa...

Tin bài và ảnh: P.Truyền thông BGS

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến