BGS hoàn tất công tác chuẩn bị, đảm bảo các điều kiện, sẵn sàng cho năm 2024 - 2025

1722218160 | 0 bình luận | 504 xem

Năm học 2024 - 2025 đang đến rất gần, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới đã được các trường học trong hệ thống giáo dục Bill Gates chuẩn bị chu đáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ năm học mới.

Theo kế hoạch, học sinh BGS sẽ trở lại trường theo lịch:

Trường Mầm non: tựu trường ngày 1/8
Trường Tiểu học: nhận lớp ngày 31/7 và tựu trường ngày 2/8
Trường THCS&THPT: nhận lớp và tựu trường ngày 1/8 và bắt đầu học ngày 5/8

Trong thời gian hè, nhà trường đã tổ chức kiểm tra, rà soát các điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ; công tác chuẩn bị sách, điều kiện học tập của học sinh; tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, sẵn sàng đón học sinh trở lại sau hè. BGS cũng tổ chức hội nghị chuyên môn, tạo điều kiện để triển khai nhiệm vụ năm học một cách thuận lợi và kịp thời.

Đồng thời, các nhà trường cũng đã triển khai các lớp tập huấn, bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên sử dụng SGK mới; tập huấn, bồi dưỡng về đưa đón học sinh bằng xe bus, công tác đảm bảo vệ sinh ATTP, phòng cháy chữa cháy. Ban giám hiệu cũng ưu tiên bố trí tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn ngay từ đầu năm để nghiên cứu, thảo luận, trao đổi, thống nhất trong việc tổ chức dạy học theo chương trình mới đạt hiệu quả.

CBGV & NV hệ thống giáo dục Bill Gates tham dự buổi tập huấn về kỹ năng đưa đón học sinh trên xe bus và đảm bảo vệ sinh ATTP

Để chuẩn bị cho năm học mới, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học, tiếp tục được quan tâm đầu tư. BGS đã đầu tư, sửa chữa, trường lớp, mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy - học, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ năm học mới 2024 - 2025.

Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, BGS đã sẵn sàng đón các con trở lại trường! Thầy và trò BGS cùng hướng tới năm học 2024 - 2025 thật bùng nổ với nhiều thành công!

Ban truyền thông BGS

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến