Trải nghiệm tiền Tiểu học cho học sinh khối Simba năm học 2021-2022

1639551574 | 0 bình luận | 305 xem

BGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM TIỀN TIỂU HỌC - DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI SIMBA NĂM HỌC 2022 – 2023 

LỚP HỌC HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 

Đối với các con học sinh Mầm non, bước vào lớp 1 là một trải nghiệm vừa thú vị, mới mẻ nhưng cũng mang lại cho các con nhiều bỡ ngỡ. Thời điểm chuyển cấp này là bước ngoặt rất quan trọng trong cuộc đời của các con. Các con tạm biệt trường mẫu giáo (với hoạt động chơi là chủ đạo) đến học tập tại trường tiểu học (với hoạt động học là chủ đạo). Với sự khác biệt về môi trường, nếu các bậc cha mẹ không hiểu rõ và không chuẩn bị kĩ càng cho con, trở ngại tâm lý sẽ khiến con thụt lùi so với năng lực tự nhiên theo độ tuổi của con.

Nắm bắt được điều này cùng với mong muốn tạo ra một môi trường học thân thiện, nơi các con có thể thoả sức sáng taọ, Hệ thống giáo dục Bill Gates tự hào giới thiệu Chương trình Trải nghiệm Tiền Tiểu học năm học 2022 – 2023 dành riêng cho khối Simba. Đây là một chương trình đặc biệt được BGS xây dựng với rất nhiều tâm huyết, nhằm mang đến cho các con học sinh Simba những trải nghiệm thực tế bổ ích, giúp các con làm quen và sẵn sàng hoà nhập vào môi trường Tiểu học.

Các lớp học “Trải nghiệm Tiền Tiểu học” đi sâu vào việc:

Mang lại không gian lớp học tích cực, giúp các con có tâm thế vững vàng khi vào lớp 1.

Rèn luyện ý thức học tập, làm quen với việc học online cùng đội ngũ giáo viên Tiểu học giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lý học sinh.

Đem lại cảm hứng học tập cho các con thông qua việc làm quen với các môn học thú vị: Tiếng Việt diệu kỳ, Toán học lý thú, Tiếng Anh, IQ, Năng khiếu, ...

Các thông tin về chương trình:

ĐỐI TƯỢNG: Học sinh khối Simba – BGS.

HÌNH THỨC: Trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Học sinh mẫu giáo lớn trường ngoài có nhu cầu tham gia vui lòng đăng ký theo số: 0945.569.399

Để biết thêm thông tin về chương trình, Quý PH vui lòng liên hệ đến phòng Tư vấn tuyển sinh qua hotline 0945569399

Trân trọng!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến